กสทชเ ตือนเบอร์อันตรา ยที่ห้า มรับเด็ ดขาด

กสทชเ ตือน เบอร์ขึ้นต้นด้วยหมายเลขต่อไปนี้ ห้า มรับเด็ ดขาด

เรียกได้ว่าสมัยนี้มิจฉาชีพมีมาหลากหลายรูปแบบ ในกรณีที่มีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆ ไม่คุ้นตา โทรเข้ามา หรือส่งข้อความเข้ามาหา และบางคนอาจจะถูกหลอกลวงให้เชื่ อใจ กระทั่งหลวมตัวจนทำให้สูญเงินหลายล้านบาทก็มีมาแล้ว 

ล่าสุดมีการเเชร์ข่าวกสทช. กำหนดเบอร์ที่เป็นเบอร์ที่โทรจากต่างประเทศและเป็นมิจฉาชีพ เตื อนภั ยประชาชนให้สังเกตหมายเลขที่โทรเข้ามา ตามที่มี การเผยพร่ข้อมูลประเด็นเรื่องกสทช. กำหนดเบอร์ที่ขึ้นต้นเป็นเบอร์ที่โทรจากต่างประเทศและเป็นมิจฉาชีพ

สำนักงาน กสทช. ขอแจ้งผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องกสทช. กำหนดเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย +697 เป็นเบอร์ที่โทรจากต่างประเทศและเป็นมิจฉาชีพ ดังนี้ สำนักงาน กสทช. ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็น ความจริงโดยสำนักงานฯ ได้ออกมาตรการให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ใส่เครื่องหมาย + นำหน้าเบอร์ที่โทรมาจากต่างประเทศ เพื่อให้เป็นที่สังเกตของประชาชน เพื่อให้ประชาชนระมั ดระวั งอย่ ารับสาย เพื่อป้องกันการถูกมิจฉาชีพหลอกลวง

เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวส ารจาก กสทช. สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.n b t c.g o.t h หรือโทร. 0 2 6 7 0 8888

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า