ดีเจพล่ากุ้งเปิดแชท เรื่องเล่าจากเด็ก N

ดีเจพล่ากุ้งเปิดแชทพูดคุยเรื่องเล่าของเด็ก N” อ้ า ง เคยขึ้นเรือไ ฮ โ ซ ดั งระบุมีพฤติ ก ร ร ม อารมณ์ ร้ อ น ชอบมีอะไรกันบน เ รื อ

นายวรชาติ ธรรมวิจินต์ หรือพล่ากุ้ง ดีเจชื่อดัง โพสต์แชทข้อความพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง อ้างว่ามีข้อมูลคนที่เคยขึ้นเรือของ ไ ฮ โ ซ ดั ง เพื่อทำหน้าที่ “เด็ก N” ก่อนเจอประสบการณ์สุด เ ล ว ร้ า ย

ภายในแชท ทางคู่สนทนาของ ดีเจพล่ากุ้ง บอกว่า ปกติแก๊งดังกล่าว มักจ้างเด็ก เ อ็ นขึ้นเรืออยู่เป็นประจำ และบางครั้งอาจเกินเลยถึงขั้นมีอะไรกันบนเรือ แม้จะมีคนอื่นอยู่บนเรือด้วย

ซึ่งจะมีการบอกให้หันหน้าไปทางอื่นแทน โดยแก๊งนี้ไม่เกรง ก ลั ว อะไร เพราะมี พ่อใหญ่ 

โดยน้องที่รู้จัก เพิ่งถูกจ้างให้เป็น เด็ก เ อ็ น ที่เรือลำดังกล่าว เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุดาราสาวจมน้ำ

อย่างไรก็ตาม คู่สนทนาคาดว่า คดีนี้อาจไม่ได้ตั้งใจ ฆ า ต ก ร ร ม แต่เมื่อเหยื่อพลัดตกน้ำไปแล้ว กลับไม่คิดช่วยเหลือ

โดยคิดว่า ก่อนเกิดเหตุคงมีความ พ ย า ย า ม เกี่ยวกับทาง เ พ ศ แต่เมื่อไม่ยอม ทำให้มีปากเสียงกัน และอาจ ก ลั ว เ ห ยื่ อ เอาเรื่องไปแฉ ทำให้เกิดเหตุบางอย่างขึ้น แต่คงไม่มีการปัสสาวะที่ท้ายเรือ

น้องของหนูบอกว่า บนเรือห้องน้ำ เ สี ย จริงๆ 

หากใครปวดฉี่ เขาจะไล่ให้ไปฉี่ท้ายเรือ โดยมีหนึ่งในสมาชิกบนเรือ ที่มีพฤติ ก ร ร ม รุน แ ร ง ชอบพูดจาห ย าบ ค าย ใส่หญิงสาว ที่มีทั้งเด็ก เ อ็ น และเด็ก VIP” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 73 = 83

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า