ทนายเดชา ลั่นสุดท้ายเหลือผู้ต้องหาคนเดียว

ทนายเดชา ลั่นสุดท้ายเหลือผู้ต้องหาคนเดียว

( 7 มี.ค.65) ทนายเดชา กิตติวิทย านันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุ กข์ ได้เปิดเผยผ่านรายการ ถกไม่เถียงถึงความคืบหน้าของค ดีการเ สียชีวิตของนางเอกสาว แต งโม  ว่า

“หลังจากเมื่อช่วงบ่ายตำรวจได้ออกมาแถลงว่ามีคนบนเรือคนหนึ่ง โกหกไม่เนียน ผมเชื่ อว่าทุกคนบนเรือพูดโกหก แต่ขึ้นอยู่กับว่าโกหกมากโกหกน้อยเท่านั้นเอง เขามีการไปสุมหัวกันอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาอาจจะเอ าความจริงไปเล่ากันที่ปั๊มนั้นกันหมดแล้ว ส่วนการให้การกับตำรวจ เขาอาจจะเอ าความจริงผสมกับความเท็จปนเปกันเข้าไป อาจจะเลี่ ยงไม่พูดในสิ่งที่จะทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในตาราง เรื่องนี้คือความเท็จระคนกับความจริง มีทั้งจริงทั้งเท็จผสมกัน อย่างเรื่องปัสสาวะมันก็ไม่สมเห ตุสมผลแล้ว มีคนเห็นเห ตุการณ์แค่คนเดียวคือแ ซน กระติ กดูวิว อีกคนขับเรือ เรือเล็กแค่นี้ไม่เห็นคนตกน้ำได้ยังไง

สำหรับเรื่องค ดีนี้ มองว่าสุดท้ายเหลือผู้ต้องหาเพียงคนเดียว เพราะวันนี้ตำรวจแถลงว่าตอนนี้มีแค่ประมาท คนที่รับผิ ดชอบน่าจะมีคนเดียว เพราะพวงมาลัยมีอันเดียว นอกจากลูกชายทั้งสองคนของคุณแม่จับพวงมาลัยพร้อมกัน

ส่วนทนายตั้ ม  เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แจงได้รับจดหมายจาก คุณแม่แ ตงโม ขออย่ ามาเกี่ยวข้องค ดีแ ตงโม ว่า

“ คิดว่าคุณแม่คงไม่สบายใจที่ตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ คดี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณแม่คิดอะไรอยู่ ส่วนเรื่องที่โพสต์ว่า ต่ อย ดายศ เดชจบ พี่ชายแต งโม ติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่นั้น ความที่เขาเป็นพี่ชาย เขาจะใช้สิทธินี้ในการสอบถามความคืบหน้าของค ดีแ ตงโม จริงๆ แล้วค ดีอ าญา ญาติสามารถติดตามความคืบหน้าจากตำรวจได้ และ (8 มี.ค.65) จะพาพี่ชายแต งโม เข้าพบตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าของค ดี และคลายปมสงสัยของพี่ชาย พรุ่งนี้เตรียมติดตามได้เลย

 ส่วนประเด็นที่แฉว่ามี นายพล น. นายหนึ่ง ชอบส่งข้อมูลสำคัญของค ดีให้กับบุคคลภายนอก แล้วบุคคลภายนอกคนนี้เขาไม่ได้มีอาชีพอะไร แล้วชอบเอ าข้อมูลไปต่อรองกับผู้ต้องหา และท้ายที่สุดจะตบท้ายว่า ให้ผู้ต้องหามาคุยกับผมสิ นี่แหละประโยคเด็ ด เขาอยากจะตีค ดี ตีเงินกับผู้ต้องหา เรื่องนี้ถ้าตนไม่มีความมั่นใจ ไม่มีหลักฐาน คงไม่กล้าเปิดเผยชื่อเขา เพราะเขาเป็นระดับนายพล รับรองเลยถ้าเปิดชื่อออกมาหงายหลังกันทั้งประเทศ ตนถึงกล้าพูดว่า ถ้าเขาคิดว่าตัวเองบริสุทธิ์ก็ฟ้องตนได้เลย”

ทนายตั้ ม เล่าต่อว่า ได้คุยกับทางพี่ชายคุณแ ตงโม เขาบอกว่า “ได้คุยกับแม่แล้ว เขาไม่ได้เห็นด้วยกับแม่ทุกเรื่อง แต่แม่ไม่ให้เขาจัดการอะไร ทั้งนี้ ตนไม่ได้เป็นทนายให้ทางใครเลย แต่ต้องการหาความยุติธรรมให้คุณแต งโม ที่กล้าเปิดหน้าโชว์ขนาดนี้ เพราะรู้จักกับแ ตงโม และสงสารน้อง คนไทยทุกคนก็คงสงสัยว่าแต งโมตกเรือเพราะอะไร

ส่วนเรื่องที่ออกมาช่วยพี่ชายแ ตงโม ก็กังวลว่าเขาจะไปได้สุดไหม ถ้าแม่มาห้า มจะหยุดกลางคันรึเปล่า เขาบอกว่าที่ผ่านมาเขาทำตามแม่มาตลอด แต่ครั้งนี้ขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องค ดีเท่าที่ฟังการสัมภาษณ์ของตำรวจ ค ดีน่าจะไปทางประมา ท แต่จะต้องมีผู้ต้องหาเพิ่มหรือไม่ยังเดาทางไม่ได้ แต่เท่าที่คุยกับพี่ชายแต งโม เรายังไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่วันนี้ขอทำให้ดีที่สุดก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

79 − 76 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า