เจอตัวแล้ว คนขับแกร็บรับกระติ ก – เ บิร์ต

เจอตัวแล้ว คนขับแกร็บรับกระติ ก – เ บิร์ต พบพิรุธระหว่างเดินทาง

คืบหน้าคดี แ ตงโม  วันที่ 7 มี.ค.65 รายการ ทุบโต๊ะข่าว เปิดภาพกล้องวงจรปิดภายในอู่เรือ และบริเวณทางเข้าของอู่เรือ จับภาพรถแกร็บคาร์ ซึ่งเป็นรถยนต์โตโยต้า ย าริส สีขาว ทะเบียน ชลบุรีที่มีการจอดรับ “กระติ ก” และ “โ รเ บิร์ต” บริเวณปากซอยทางเข้าท่าเรือพิบูลสงครา ม 

พบว่า ได้มีการขับเข้ามาที่อู่เรือดังกล่าวจริง และเมื่อมาถึงรถได้มีการจอดให้ทั้งคู่ลง เมื่อทั้งคู่ลงจากรถแล้วได้เดินตามหาคนขับรถตู้สีขาวที่จอดรออยู่ ได้ขึ้นไปนั่งอยู่ในรถตู้สีขาว บริเวณด้านหน้าโกดังของอู่เรือ

ซึ่งในขณะนั้นยังเห็นว่ารถของแ ตงโมยังจอดอยู่ที่เดิม ซึ่งนั่งอยู่ในรถตั้งแต่ 00.54น-01.10 น. จึงจะลงจากรถ จากนั้นรถย าริสสีขาวที่ขับเข้ามาส่งกระติ กและโรเ บิร์ตแล้ว ก็ได้ขับออกจากอู่ทันทีไม่ได้มีการจอด

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ครอบครองรถยนต์ โตโยต้า ย าริส สีขาว คือ นายนิรุตน์ น้อยกาญจนะ มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย จึงเดินทางเข้าพบกับนายนิรุตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เจ้าของรถยนต์ โตโยต้า ย าริส สีขาว บอกว่า 

ในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตนทำธุระอยู่ที่สตูดิโอย่านจรัญสนิทวงศ์ เมื่อทำธุระเสร็จในเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตนก็ได้ขับรถเดินทางกลับบ้านพักย่านนวมินทร์ โดยตนได้เปิดระบบแกร็บเพื่อรับลูกค้าไปด้วย ซึ่งเมื่อตนขับรถมาถึงสะพานพระราม 7 ระบบก็แจ้งเตือ นว่ามีลูกค้าเรียกไป NBC BOAT CLUB อู่จอดเรือ ตนจึงขับรถไปรับลูกค้าหน้าซอยพิบูลสงคร าม 1

โดยตนขับรถมาถึงจุดรับในเวลา 00.46 น. กระติ กเรียกแกร็บก่อนเวลา 00.46 น. แต่รถมาจอดรับในเวลา 00.46 น. คนขับจำเวลาที่กระติ กเรียกไม่ได้ แต่คาดว่าไม่เกิน 5 นาทีก่อนหน้า จากนั้นชายหญิงรวม 2 คน ก็ได้เดินขึ้นมาบนรถด้วยท่าทีเร่งรีบ โดยผู้หญิงเป็นคนขึ้นมาก่อน แล้วเข้ามานั่งหลังคนขับ ส่วนผู้ชายขึ้นทีหลัง โดยนั่งด้านหลังเช่นกัน ซึ่งหากจะให้ระบุความเร่งรีบของชายหญิงคู่นี้ เต็ม 10 ตนให้ระดับอยู่ที่ 7 เนื่องจากหากลูกค้าเร่งรีบจริง ๆ ลูกค้าจะโทรศัพท์ตามคนขับ และไม่รอให้รถจอดสนิท ลูกค้าก็จะเดินเข้ามาใกล้รถเอง แต่ในกรณีชายหญิงคู่นี้ทั้งคู่ไม่โทรศัพท์ตามคนขับ และรอให้รถจอดสนิทก่อน จึงจะก้าวขึ้นรถด้วยท่าทีและสีหน้าที่เร่งรีบ

ทั้งนี้ ตนในฐานะคนขับรถให้บริการได้รับการอบรมจากแกร็บมาว่าอย่ามองลูกค้าผ่านกระจกหลัง และอย่ าสนใจเรื่องส่วนตัวของลูกค้า ตนจึงเปิดเพลงเบา ๆ ตลอดการเดินทาง แต่เมื่อขับรถออกมาได้สักระยะ ตนได้ยินเสียงผู้ชายกดโทรศัพท์คล้ายพิมพ์ข้อความและกดเบอร์โทรศัพท์คล้ายจะพูดคุยกับใครอยู่ตลอดเวลา จากนั้นผู้หญิงก็ได้ตะค อกใส่ผู้ชายว่า “จะรีบโทรทำไม ทำไมไม่ไปให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร” จากนั้นทั้ง 2 คนก็พูดงึมงำกันตลอดทาง แต่ตนฟังไม่ได้ยินและจับใจความการสนทนาไม่ได้

ตนขับรถมาถึงจุดหมาย NBC BOAT CLUB ทำให้ชายหญิงคู่นี้หยุดถกเถียงกัน แต่ผู้หญิงได้บอกให้ตนขับไปลานจอดของอู่เรือ เนื่องจากตนขับมาอีกด้านหนึ่งของอู่ท่าน้ำ ซึ่งไม่ใช่ลานจอดรถ ฝ่ายหญิงพูดว่า “พี่คะ พี่ช่วยวนรถให้หน่อย มันไม่ใช่ตรงนี้ มันเป็นซอยตรงโน้นข้างหลังค่ะ” ตนจึงวนรถไปส่งชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ลานจอดรถ โดยส่งถึงจุดหมายในเวลา 01.03 น. ทันทีที่ตนจอดรถ ผู้ชายก็ได้ลงจากรถในทันที พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาใครบางคน ส่วนฝ่ายหญิงก็ได้โอนเงินค่ารถให้ตนจำนวน 114 บาท รวมระยะทางการเดินทาง 6.95 กิโลเมตร จากนั้นก็ได้เดินลงจากรถไป ส่วนตนก็ขับรถกลับออกมาทันที

จากนั้นตนก็ได้เห็นข่าวของแ ตงโมตกเรือ ซึ่งตนยังไม่ได้เอะใจว่าชายหญิงซึ่งโดยส ารรถของตนมานั้นจะเป็นเพื่อนของนักแสดงสาว จนกระทั่งในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อและขอให้ตนเข้าให้ปากคำในเวลา 20.00-23.00 น. ตนจึงเอะใจแล้วนึกขึ้นได้ว่าผู้หญิงที่โดยส ารรถของตนนั้นคือ กระติ ก ผู้จัดการส่วนตัวของแ ตงโม โดยเสื้อผ้าที่ใส่ขึ้นรถของตนนั้นก็เป็นชุดเดียวกันกับชุดที่กระติ กถ่ายรูปบนเรือลำที่เกิดเห ตุ เพียงขณะขึ้นรถกระติ กใส่เสื้อคลุม อย่างไรก็ตาม ตนก็ขอให้ความจริงในค ดีแ ตงโมนั้นปรากฎออกมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับแต งโม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 7 = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า