อาจารย์ธงชัยแจง ค่าสถานที่จัดงานเท่าไรแ น่ 

อาจารย์ธงชัยแจง ค่าสถานที่จัดงานเท่าไรแ น่ 

จากกรณีที่แม่แ ตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับเรื่องเล่าเช้านี้ เกี่ยวกับกรณีสถานที่จัดงานไว้อาลัยแต งโม ว่า อั้ม พัชราภา และเอ ศุภชัย ไม่ได้ถอนตัวจากการเป็นผู้สนับสนุนในการจัดงานไว้อาลัย ซึ่งคุณแม่แ ตงโม บอกว่า “คุณแม่ก็หนาวเหมือนกันนะ ถ้าสองท่านนี้ถอน คุณแม่จะจัดงานได้ไงล่ะ ค่าเช่าโบสถ์เนี่ย วันละ 5 แสนนะ 5 แสน 3 วัน เป็นเงินเท่าไหร่”

วันที่ 5 มีนาคม 2565 ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ระบุว่า

“งานและพิธีไว้อาลัย คุณ แต งโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรา มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ (อย่างน้อย 1,000 คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3 คืนคือ 11-13 มีนาคม เวลา 18.30 – 20.30 น.

โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข

โดยการอนุเค ราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักร เสรีภาพกรุงเทพ

ทุกฝ่ายจึงเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ โดยมีคุณเอ ศุภชัยผู้ปลุกปั้นและรักคุณแ ตงโม ดุจบุตรสาว และคุณอั้ม พัชราภา ผู้เอ็นดูคุณแต งโมดุจพี่น้อง และเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแ ตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง

ป.ล.

1. มีข่าวลือขำขำว่า ผมเป็นผู้จ่ายเงินสำหรับการจัดงานครั้งนี้

2. มีความคลาดเคลื่อนว่า คริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ 500,000 บาท (ตามราคาที่กำหนดไว้) แต่แท้จริงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3 คืน ไว้เพียง 1 แสนบาท เท่านั้น โดยที่คุณเอ ศุภชัย เป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

จึงเรียนชี้แจงให้ทราบโดยถ้วนหน้ากัน”

ต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธงชัย ประดับชนานุรัตน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

72 − 71 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า