ผมมีหลักฐานสำคัญ ยันคนมีสีมี เ อี่ ย ว

ไม่เชิญก็จะมา “สันธนะ” บุกโรงพักเมืองนนท์ ยันคนมีสีระดับบิ๊ก เ อี่ ย ว คดี แ ต ง โ ม

ไม่เชิญก็จะมา “สันธนะ” บุกโรงพักเมืองนนท์ เข้าพบพนักงานสอบสวนในฐานะ พ ย า น บอกเล่า ยันคดี แ ต ง โม คนมีสีระดับบิ๊กเอี่ยว

(5 มี.ค.65) เมื่อเวลา 16.00 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หรือ รองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัย แ ต ง โ ม นิดา ที่โป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1

นายสันธนะ เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเองเดินทางมาในฐานะ พ ย า น บอกเล่าเพื่อนำข้อมูลที่ตนเองได้รับมาคนใกล้ชิดในกลุ่มคนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน ที่มีการพูดคุยถึงเหตุการณ์บนเรือที่เกิดขึ้น คดีนี้มีการทำลายหลักฐานที่สำคัญด้วย ตนรู้ดีเพราะเคยมีอาชีพเดียวกัน ตนไม่เชื่อว่าการตกจากเรือของน้อง แ ต ง โ ม มาจาก อุ บั ติ เ ห ตุ โดยเฉพาะประเด็น ฆ า ต ก รร ม ที่ เกี่ยวข้องกับคนมีสีนั้น ตนได้สื่อสารออกไปแล้วแต่ทางตำรวจเลือกที่จะเงียบไม่ออกมาชี้แจงใดๆ การเลือกที่จะเงียบเท่ากับยอมรับ ทั้งๆ ที่ตนทำหน้าที่ถามแทนประชาชน

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ตนไม่แปลกใจที่ทำไมตำรวจถึงรีบสรุปสำนวนในคดีนี้ว่าเป็น อุ บั ติ เ ห ตุ มาจากความ ป ร ะ ม า ท เพราะจากข้อมูลที่ตนได้รับมานั้นคนที่เหลืออยู่บนเรือทั้ง 5 คน จะต้องร่วมกันรับผิดชอบและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด ทำให้ทุกคนต้องให้การไปแบบนั้นจะแตกคอกันไม่ได้เลย

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าน้อง แ ต ง โ ม ซึ่งตอนอยู่บนเรือนั้นเป็นผู้ถูกกระทำถูกบีบคั้นให้อยู่ในสภาพกดดันจากคนบนเรือ ทำให้ต้องกระโดดน้ำเพื่อหลบหนีจากเหตุการณ์บนเรือหรือไม่ก็การกระทำบางอย่าง ที่มีเจตนาจะทำให้น้องตกน้ำไปเพราะ ปร ะ ส ง ค์ กับชีวิต โดยเกี่ยวข้องกับบิ๊กคนมีสีคนหนึ่ง ซึ่งถ้าวันจันทร์นี้ทางพนักงานสอบสวนยินยอมให้ตนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะ พ ย า น บอกเล่าตนก็ยินดีจะนำข้อมูลที่ได้รับมาส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หากถ้าไม่รับหลักฐานที่ตนมีแล้ววันหนึ่งต่อมาความจริงถูกเปิดเผยว่าไม่ใช่ อุ บั ติ เ ห ตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีจะต้องรับผิดชอบตามมาตรา 157 ไปด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับนายสันธนะ ไว้เป็น พ ย า น บอกเล่า และนัดเข้าสอบปากคำในวันที่ 7 มี.ค.6 5 เวลา 13.00 น. สำหรับวันนี้นายสันธนะก่อนเดินทางมา สภ.นนทบุรี ได้เดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อดูสภาพ จุ ด พ บ ศพ และดูจุดวางดอกไม้ไว้อาลัย

ขอบคุณ Sanook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

74 − = 71

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า