เปิดธุรกิจไฮโซปอ จ่าย 30 ล้านให้แม่ได้สบาย

เปิดธุรกิจไฮโซปอ จ่าย 30 ล้านให้แม่แตงโมได้สบาย

ยังคงเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แต งโม ที่ต้องตามล่าหาความจริง แต่ภายหลังจากการเปิดใจให้สัมภาษณ์ของ แม่จิ๋ ม ในรายการโหนกระแส เมื่องช่วงบ่ายวันที่ 4 มี.ค. 65

โดยบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์แม่ของแต งโมได้เผยว่า ตอนนี้ตนได้เป็นผู้จัดการมรดกของลูกสาวเป็นที่เรียบร้อย และไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ แบบ 100% เพราะเป็นคนสุภาพและจริงใจ โดยระบุว่า

ปอจะชดใช้ค่าให้ตามที่เรียกร้อง เบื้องต้นจำนวน 30 ล้านบาท ทำเอาคนบันเทิงทั้งวงการ และคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง งงกันไปหมด จนทัวร์เปลี่ยนทิศ หันไปวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลจนร้อนระอุ ทวิตเตอร์

สำหรับ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ คนควบคุมเรือคืนเกิดเห ตุ เป็นสามีของนักร้องหญิง เบนซ์ พริกไทย  โดยที่ผ่านมามีการนำเสนอข้อมูลว่า ไฮโซปอ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง รวมถึงเคยเปิดสถานที่เที่ยวย่านทองหล่อ จากการตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบข้อมูลว่า ไฮโซปอ เป็นกร รมการและผู้ถือหุ้นในบริษัทต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 8 บริษัท ดังนี้

ต่อ

ต่อ

ต่อ

ต่อ

ต่อ

ส่วนข้อมูลการเงินในปี 2563 มีสินทรัพย์รวม 7.59 ล้านบาท ลดลง 21.76% จากช่วงเวลาเดียวกันปีก่อน มีรายได้รวม 261,672 บาท เพิ่มขึ้น 1,580% ผลประกอบการขาดทุน 2.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.16%

ขอบคุณข้อมูล ฐานเศรษฐกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 18 = 28

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า