เข้าหอ แค่คืนเดียว เช้ามาขอหย่าเรียกสินสอดคืน

หนุ่มเข้าหอกับเจ้าสาววัย28” เช้าขอหย่าเรียกสินสอด 2แสนทอง 2 บาทคืน

เป็นอีกเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ เจ้าบ่าวหนุ่มวัย 30 เพิ่งเเต่งงานกับเเฟน ส า ว วัย 28 ไปได้เพียง 9 วัน ก็เดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อให้ช่วยเรียกตัวเจ้า ส า ว ป้ายเเดงของเขามาพูดเจรจาขอเรียกสินสอดทองหมั้นคืนจำนวน 200,000 บาท เหตุเพราะฝ่าย ห ญิ ง ไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย

ฝ่ายเจ้าบ่าว เผยว่า รู้จักกับเจ้า ส า ว ได้เกือบ 2 ปีเเล้ว จึงให้ญาติผู้ใหญ่ไปสู่ขอตามประเพณี ซึ่งญาติฝ่าย ห ญิ ง ก็เห็นดีงามด้วย เรียกสินสอดจำนวน 200,000 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น จนได้ฤกษ์เข้าพิธีเเต่งงาน ภายในงานจัดเลี้ยงโต๊ะจีน พร้อมกับได้เชิญเเขกมาร่วมเป็นสักขีพย า น หลายร้อยคน

คืนงานฉลองมงคลสมรส หลังเเขกเหรื่อทยอยกลับกันหมดเเล้ว ตกกลางคืนญาติส่งตัวเข้าเรือนหอที่บ้านเจ้า ส า ว ปรากฏว่า ว่าที่ภรรย าไม่ยอมให้ร่วมหลับนอนด้วย โดยอ้างว่ากำลังมีประจำเดือน จึงต้องนอนคนเดียวอย่าง ทุ ก ข์ ทรมานนานกว่า 8 วันก็ยังอ้างว่ามีประจำเดือน

จนกระทั่งย่างเข้าคืนที่ 10 เจ้า ส า ว ก็ยังไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน โดยอ้างว่ายังมีประจำเดือนอยู่ ทำให้ตนเองรู้สึกสงสัยในการเเสดงออกของเธอ นำเรื่องไปปรึกษาญาติ ก่อนจะพากันไปพบเจ้า ส า ว เเละญาติๆ เพื่อขอเลิกเเละขอสินสอดคืน จนในที่สุดฝ่าย ห ญิ ง บอกว่าพร้อมจะร่วมหลับนอนเเล้ว เเต่ตนไม่เอาด้วยเเล้ว เนื่องจากกลัวโดนหลอกอีก ยืนยันจะขอสินสอดคืนทั้งหมด เเต่ฝ่ายเจ้า ส า ว บอกว่าเงินเอาไปใช้ จ่ า ย จัดงานหมดเเล้ว เเละยังท้าทายหากต้องการเงินคืนให้ไป ฟ้ อ ง ศาลเอา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า อาจประณีประนอมตกลงกันได้ เนื่องจากเป็นสามีภรรย ากัน เเต่หากตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายคงต้องไป ฟ้ อ ง เรียกค่าเสียหายกันเอง เพราะเป็นคดีเเพ่ง ตำรวจทำได้เเค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

ขอบคุณที่มาข้อมูล tnp-news

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 8 = 40

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า