แจ้งความออนไลน์ เอกสา รหายไม่ต้องไปโรงพัก

แจ้งความออนไลน์ เอกสา รหายไม่ต้องไปโรงพัก

สำหรับหลายๆ คนที่ประสบภัยน้ำท่วม อาจทำให้มีเอกสา รเสี ยหายในช่วงนี้ ที่เราไม่สามารถจัดการยกหนี หรือเซฟชีวิตของรักไว้ได้ทันเวลา วันนี้มาชวนเปิด7ขั้นตอนสบายๆ ทำได้ด้วยตนเอง ง่ายๆ “แจ้งความออนไลน์” ผ่านทางเว็บไซต์ w ww.แจ้งความออนไลน์.c om ไม่ต้องเสี ยเวลาไปโรงพัก

กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเว็บไซต์ ww w.แจ้งความออนไลน์.co m สำหรับการ “แจ้งความออนไลน์” แจ้งเอกสา รหายออนไลน์ ทั่วประเทศ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องไปโรงพัก โดยเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา

ณ ปัจจุบันนี้ ปรากฏว่า มีผู้แจ้งความออนไลน์ในท้องที่ 88 สน.ทั่ว กทม.แล้ว 904 เรื่องเกี่ยวกับเอกสา ร ​เช่น​ ตั๋วจำนำ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สมุดบัญชี​ธนาคาร สลากออมสิน โฉนดที่ดิน เป็นต้น

วิธีการขั้นตอนการ “แจ้งความออนไลน์” แจ้งเอกสา รหายออนไลน์ ดังนี้

-สแกน QR Code หรือ แอดไลน์ ID : @onlinepolice

-คลิกช่องแชท จากนั้นเลือกตรงที่ระบุว่า แจ้งเอกสา รหาย จากนั้นระบบจะลิ้งค์เข้าสู่แพลตฟอร์ม แจ้งเอกส ารหายออนไลน์ กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย

-จากนั้นกรอกข้อมูลยืนยันตัวตน ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้ เจ้าหน้าที่ ทราบว่า เรามีตัวตนอยู่จริง เป็นขั้นตอนที่สำคัญ และระหว่างกรอกข้อมูล ควรตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง

-กรณีไม่มีอีเมล์ สามารถใช้อีเมล์ ของญาติหรือคนใกล้ชิดได้ หากไม่ใส่จะถือว่าข้อมูลไม่สำเร็จ อาจต้องเดินทางมาติดต่อเองที่โรงพัก

-ถ่ายรูปด้านหน้าบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน

-กรอกข้อมูลเอกส ารหาย ที่ต้องการแจ้งความ เอกสารที่ต้องการแจ้งความก็จะมีทั้ง ตั๋วจำนำ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สมุดบัญชี​ธนาคาร สลากออมสิน โฉนดที่ดิน ใบกรมธรรม์ ใบคู่มือการจดทะเบียนรถ ใบรับรองผลการเรียน ใบสำคัญการสมรส

-จากนั้นจะมีข้อความส่งเข้ามือถือผ่านไลน์แอด หากไม่มีไลน์ ระบบก็จะส่งเอกส ารที่เราแจ้งความผ่านทางอีเมล์แทน

ขอขอบคุณที่มา : กองบัญชาการตำรวจนครบาล – บช.น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 9 = 90

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า