จับโ ป๊ะหลังเผลอโกหกในรายการ

จับโ ป๊ะ “น้องแ พน” หลังเผลอโกหกในรายการ

จากกรณีดราม่าดัง กับแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic เมื่อคนกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันตั้งห้องในคลับเฮ้าส์ แล้วพูดจาเหยีย ดหยา มคนอีสาน โดยหนึ่งในสปีกเกอร์คนหนึ่ง ชื่อน้องแ พน ก็มีพื้นเพมาจากภาคอีสาน แต่ตัวเธอถูกจั บได้จัง ๆ ว่าพูดเหยีย ด นำไปสู่การไ ล่ล่ าจนเธอต้อง ปิดโซเชียลมีเดียเกือบทุกช่องทาง 

นอกจากนี้แม่ของน้องแ พนยังออกมาขอโ ทษแทนน้องแ พน ส่วนด้านน้องแพ นเองก็ยืนยันว่า ตนไม่ได้พูด แต่มีคนนำตนไปแอบอ้าง ล่าสุด วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 น้องแพ น ได้ออกรายการโหนกระแส พร้อมกับตัวแทนจากฝั่งคนอีสาน เช่น ลาล่า อาร์สยามและนายคุ้มพงษ์ ภูมิภูเขียว ทนายแดง ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มคนอีสานบ่ทน ซึ่งไปแจ้งความให้ จั บคนด่ าคนอีสานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ความพีคของรายการครั้งนี้อยู่ในช่วงท้ายคลิป ซึ่งเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใ จและพูดถึงมาก เมื่อหนุ่ม กรรชัย ได้เปิดคลิปที่แม่ตัวเอง ร้องไ ห้ ขอโท ษสังคมที่ลูกวิจา รณ์คนอีสาน ยอมรับว่าลูกตัวเองดื้ อไม่ฟังใคร ซึ่งในขณะที่เปิดคลิปนั้น ทางรายการก็ตัดเป็นจอคู่ ด้านหนึ่งเป็นคลิปแม่ร้องไ ห้ ด้านหนึ่งเป็นการซูมไปที่ใบหน้าน้องแพ น

เมื่อคลิปจบ หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ ว่า “รู้สึกยังไงบ้าง” น้องแ พน ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “รู้สึกว่า อยากให้แม่ฟังก่อน เพราะว่าหลังจากเกิดเรื่อง โทรศัพท์ไปหาแม่ แต่แม่ตัดสาย ไม่ยอมฟัง จนป้าต้องไปคุยให้” 

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย สังเกตสีหน้าของน้องแพ น พบว่า สายตาไม่ได้เ ศร้าเลย คล้ายกับมีรอยยิ้มอยู่ใต้หน้ากาก จึงถามคำถามอีกข้อว่า “ถามจริง ๆ นะ ถามจากใ จ รู้สึกสล ดไหม” น้องแ พน ตอบว่า “ส ลดค่ะ”หนูรู้สึกผิ ด แต่เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว

หนึ่งในผู้เสี ยห ายชื่อโดนัท กล่าวว่ากลุ่มพรรคมังกรฟ้าระรานกลุ่มต่าง ๆ มาตั้งแต่ 2 เดือนก่อน อีกทั้งยังกล่าวเสริมว่า พวกผมมีมาตรการไม่ให้ค่า ไม่ให้แสง ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะที่พวกเขาต้องการให้เราหัวร้อน ซึ่งยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า เขาทำเพื่ออะไร

 ทั้งนี้หลังรายการออนแอร์ เกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกครั้งจน #โหนกระแส ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตยังรุมแ ฉที่หนุ่มกรรชัยถามสาวแพ นว่า คุณเคยคุยส่วนตัวอะไรกับเขา(ต้า)ไหม? ซึ่งแพนกล่าวว่า คุยแต่ในคลับอ่ะค่ะ แต่จริงๆ แล้วเมื่อ 2 ชั่ วโมงก่อนกลับลงรูปคู่กับต้า แถมยังแท็กหากันอีกด้วย

ต่อ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

60 ÷ 6 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า