5 ราศี ช ะตา พุ่ ง เงิ น ไห ล มา เ ท มา รับทรัพย์ใหญ่

5 ราศี ช ะตา พุ่ ง เงิ น ไห ล มา เ ท มา รับทรัพย์ใหญ่

รา ศีธนู

ชาวรา ศีธนูการงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าอย่างมาก หากทำงานป ระจำก็มีโอ กาสก้าวหน้าในสายงานที่ทำ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากอ ย า กย้ายงานจะได้ย้ายไปที่ที่ดีขึ้ น หรือหากอยู่ที่เดิมก็มี โอกาสไป ดำรงตำแหน่งที่ดี หรือไ ด้รับผิดชอบงานใหม่งานใหญ่ที่มีผลต่อความเจริญก้าวหน้ าของคุณ ส่วนคนทำธุ รกิจจะหยิบ จับอะไรก็เป็นเงิ นเป็นทอง หากหวังลาภก้อนใหญ่ก็มีโอกาสจะได้ แต่จะติดเงื่อนไขเรื่ องเวลา คือ ต้องรอคอย จะไม่ได้มาแบบปุ๊บปั๊ บทันทีทันใด

รา ศีมังกร

 ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน มีการขยับข ย า ยเกิดการร่วมหุ้น ในช่วงนี้ด วงชะตาของแต่ละรา ศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง

รา ศีกุมภ์ 

ด วงการงานอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างมาก การงานมีความราบรื่นมากขึ้น และมีคนค อยช่วย เหลือ อุปถั มภ์อยู่ไม่ห่างจึงทำให้ประสบความสำเร็จได้แบบไม่ ย า กจนเกินไป แ ต่ช่วงนี้ชีวิตจะวุ่นวายห น่อย เพราะต้อง เดินทาง ชีพจรลงเท้า ต้องไปพบ ปะเจอผู้คน ซึ่งเห นื่ อยแต่ก็ราบรื่นดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจก ารค้าถือว่ามีค 

วามโดดเ ด่นอย่า งมาก เพราะด วงมีโอกาสรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ได้ผลกำไรจากธุรกิจดีมาก มีเกณฑ์หาเงิ นได้มาก เงิ นเข้ามาแบบสบายๆ หากทำงานประจำแล้ว ทำอาชีพเ สริมไป ด้วยจะรับ ทรัพย์อย่างดียิ่ง

รา ศีเมษ 

ชาวรา ศีเมษถือว่าเป็น รา ศีที่ด วงดีมีวาสนาพอสมควร เพร าะการงานมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเห นื่ อยบ้างแต่ผลลัพธ์ก็คุ้มค่ามาก ด วงช ะตาในเรื่ องการทำ งานมีควา มโดด เด่น ทั้งคนที่ทำงานประจำหรือคนที่ทำธุรกิจส่ว นตัวก็มีสิทธิ์แจ้งเกิดทั้งนั้น ส่วนคนที่ทำการค้าขาย ทำธุรกิจถื อว่าอยู่

ในเกณฑ์ดี การค้าขายมี วามคล่องตัวสูง ถ้าหมั่นแสวงหาโอกาสยิ่งป ระสบความสำเร็จมาก แต่เรื่ องควา มเหน็ดเห นื่ อยนี้เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ช่วงนี้จะเห นื่ อยหน่อย บางทีก็ทำงานจ นเบีย ดบังเวลาพักผ่อน ต้องดูแลรักษาสุขภาพบ้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

12 + = 22

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า