4 วันนี้ จะได้พบโชคลาภ มั่งมีศรีสุข พ้นจากทุกข์ภัย

4 วันนี้ จะได้พบโชคลาภ มั่งมีศรีสุข พ้นจากทุกข์ภัย

วันจันทร์

วันจันทร์ ลักษณะนิ สั ยของคนนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างหัวไว แล้วก็หัวร้อนเช่นเดียวกันเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นว า ยและเ รื่ อ งมาก คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่ชอบอะไรที่มันจุกจิกจนเกินไป

เป็นคนง่าย อะไรก็ได้ แต่ก็ใช่ว่าใครจะพย าย าม มาเอาเปรียบชีวิตคุณได้ แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคนง่ายเรียกได้ว่าถึงไหนถึงกันเป็นคนที่ไม่ค่อยเก็บอารมณ์ สักเท่าไหร่ด้วยนะ แต่ต้องบอกเลยว่าคุณเป็น คนที่ใจบุญ

สุนทานมากชอบที่จะช่วยผู้อื่น ให้เขาพ้นจากความทุ กข์ เห็นคนอื่นมีปัญ หาไม่ได้จะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเสมอ แต่ก็อย่ างว่า คุณมักจะเป็นพวกประเภท ปิดทองหลังพระ ทำดีแล้ว ไม่ค่อยได้ดีคนที่มีลักษณะเช่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วง มหาโชค เดือนสิงหาคมย าวไปถึงสิ้นปีนี้ เป็นช่วงที่ดีที่สุด

หน้าที่การงานใด จะเริ่มดีขึ้นเรื่อย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความสามารถและเวลา ช่วงนี้ชี้กันชัดว่ากำลังจะได้โชค สลากรางวัลมีเกณฑ์ ที่จะได้ตัวเลขแห่งบุญบารมีนำพาให้คนที่เกิດวันจันทร์ได้โชคลาภขนาดแท้ ให้เก็บโชคของคุณไว้แล้ว จะมีสิ่งดีเข้ามาในชีวิตท่านเองด้วย

วันอังคาร

วันอังคารเป็นคนค่อนข้าง เอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งทุกอย่ าง ไม่ชอบเห็นอะไร ที่ไม่เป็นระเบียบเป็นคนที่ตรงไปตรงมากล้าคิดกล้าทำ ฉลาดที่จะเลือกที่จะทำ รักในความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ไม่ชอบใช้อำนาจบาตรใหญ่

ไม่ชอบให้คนอื่นมาออกคำสั่ง ลักษณะนิ สั ยเช่นนี้ หากเกิດขึ้นกับตัวคนที่เกิດในวันอังคารเรียกได้ว่าจังหวะชีวิตช่วงนี้ เป็นช่วงมหาเฮง เตรียมตัวจะร ว ยได้เลยคนวันอังคารช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์หนัก เงินทองจะไหลมาเ ท มาจะได้รับความสุข ความเจริญงอกงามในชีวิต หน้าที่การงานการติดต่ออาจจะเหนื่อยมากกว่าปกติ

วันเสาร์

ในวันเสาร์เป็นคนที่ ชอบอยู่เฉย ไม่ชอบสุ ง สิ งกับใคร เป็นนักคิดนักวางแผนที่ดีมีความฉลาด หลักแหลมอยู่ในตัวแต่ไม่ค่อย เอาออกมาใช้หรือพย าย ามโชว์ความสามารถของตัวเองสักเท่าไห

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจัดชอบ กระทำมากกว่าพูดจา ใครได้ร่วมงานกับคนที่เกิດในวันเสาร์บอกเลยว่าเขาจะต้องไม่ເครียດ และจะมีคว ามเชื่ටใจในตัวเองสูงมาก

เพราะใครที่ได้อยู่ใกล้กับคนวันเสาร์ มักจะได้รับพลังบางสิ่งบางอย่ าง ที่มองไม่เห็นเป็นพลังด้านความรู้สึก สิ่งดี จะเข้ามาในชีวิต คนที่เกิດในวันเสาร์มัก

จะเป็นคนที่พูดจริงทำจริง เวลารักใครสักคนนึงแล้ว จะรักความสามารถ รักด้วยความฉลาดคนที่เกิດในวันเสาร์ มีลักษณะเช่นนี้ เรียกให้ว่าจังหวะชีวิต ของคนกำลังจะพ ลิ ก สิ่งใดที่กำลังมองหา หรือต้องการให้พบเจอ ก็จะพบความสำเร็จในอีกไม่ช้านี้

และที่แน่คนที่เกิດในวันเสาร์มีเกณฑ์ที่ จะได้โชคเกี่ยวกับ การเงินสูงมาก เตรียมเปิดกระเป๋าใบใหญ่รอได้เลย เงินทองก้อนใหญ่กำลังเข้ามาในชีวิตใครที่กำลังมองหารถ มองหาบ้าน อย ากจะมีเป็นของตัวเอง ต้องขอบ อ กเลยว่า

ในช่วงปีน่าจะเป็นช่วงที่โชคของคุณ รุ่งสุด ช่วงนี้ຣวຢทรัพย์ຣวຢโชค แถมยังมีเกณฑ์ได้คนรักที่มีบารมีสูงอีกต่างหาก เก็บคำทำน า ยเหล่านี้ไว้ หากคุณต้องการ ที่จะมีโชคอย่ าลืมที่จะสวดมนต์ภาวนาด้วย

วันพุธ

เกิດวันพุธ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ค่อนข้าง ถึงไหนถึงกัน ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบเป็นคนที่หัวร้อนได้ง่าย ส่วนใหญ่แล้วมักจะหัวร้อนกับคนที่พูดจาไม่รู้เ รื่ อ ง ต้องให้พูดแล้วพูดอีก

ลักษณะนิ สั ยของคนนั้น ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนที่ ค่อนข้างจะจริงจัง พูดจาตรงไปตรงมาก็ตามแต่ลึกภายใต้จิตใจของคุณนั้น เป็นคนที่ดีมาก ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

แต่เป็นคนปากแข็ง ไม่ค่อยพูดตรง หรอกสำหรับเวลาที่จะช่วยคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นคนที่ปากร้ า ยแต่ใจดีหากพูดถึงในเ รื่ อ งของกำไร การค้าขาย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงานสูงมาก

อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่ จะถูกสลากรางวัลอันใหญ่ยิ่ง บ้านและรถที่กำลังเฝ้าฝัน ก็จะเป็นจริงคนที่เกิດในวันพุธ เป็นคนที่มีโชคสูงมาก วาสนาแรงในช่วงนี้ เก็บวาสนาของคุณไว้แล้วจะมีแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต

ที่มา : deesudjai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 5 = 40

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า