4 ร า ศี เตรียมเฮ รับเงินก้อนใหญ่ ยาวถึงสิ้นปี 63

4 ร า ศี เตรียมเฮ รับเงินก้อนใหญ่ ยาวถึงสิ้นปี 63

ราศีกันย์

 เวลาหลง จะหลงอะไรหัวปักหัวปำ เวลามีความรัก ก็รักจนไม่ลืมหูลืมตา เวลาทะเลาะหรือมีปัญหามาทุกอย่างมันก็พัง จากนี้การงานดี การเงินเริ่มดีให้ทำอะไรดีๆ อย่าไปโฟกัสความรักมากลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป ตามวิถีธรรมชาติบางคนมีคู่ก็ไปหาเรื่องแฟนทั้งๆที่ไม่มีอะไร จากนี้ไปให้หยุด งี่เง่า คนโสดความรักมาตลอดปีให้เลือกงานถ้าใครรักเราเค้าจะดูแลเราเอง

ราศีสิงห์ 

ขอพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า 2 ปีกับ 10 เดือน ที่ผ่านมาสำหรับชาวราศีนี้ก็คือ ชีวิตอยู่ในคำว่าเส้นกราฟตกต่ำพอสมควร เงินมาไปหมด ครอบครัว ญาติพี่น้องวุ่นวาย สารพัดปัญหา ช่างมันอดีต แต่จากนี้ไป จะปลอดโปร่งโล่งสบายดีขึ้นทุกเรื่อง จงมีสติและรักคนที่รักเราให้มากๆ ใครที่ทำให้เราทุกข์ก็อย่าไปโฟกัส โฟกัสแต่ความสุขก็พอ

ราศีมังกร 

เรื่องงานช่วงต้นปียังซาๆ ยังเหนื่อยๆ จับทางไม่ถูก จากนี้ไปจะเริ่มมีงานเข้า ได้รับโอกาสมากมาย จากคนที่เอ็นดู แต่ให้ระวังปัญหาความ

รัก รักไปมันไม่มีความสุข อย่าเรียกมันว่ารักเลย แต่บางคนถ้าคิดว่า รักดี มีคนดีๆ ก็ดูแลดีๆ ชาวมังกรเป็นเสาหลักของบ้านอยู่แล้ว เวลามีความรักก็อยากให้เค้าดูแลเรา ไม่ใช่ทิ้งให้เราอยู่ลำพัง ถ้าทิ้งให้เรารู้สึกเคว้งก็แค่ถอย

ราศีเมถุน

มีเรื่องให้กังวลและสับสนหลายๆ อย่าง กับเรื่องไร้สาระมาเป็นปีๆ จึงไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้น เป็นอันได้ แต่แม่หมอท่านขอร้องจากนี้ไปทำทุกอย่างให้แบบมีสมอง และมีสติคนไม่รักเราก็ปล่อยมันไป จังหวะดวงชะตาเริ่มดีขึ้น อย่าทำให้ตัวเองนั้นเสียคุณค่าด้วยเลย ด้วย

การกระทำของตัวเองเพราะต่อให้ดวงดีแค่ไหนหากเรายังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ย่ำกับที่มันก็คงจะเป็นแบบเดิม การเงิน การงาน ก็เช่นกัน เข้าใจตรงกันนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × = 12

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า