ด ว งขาขึ้น 4 ราศี มีเกณฑ์ร ว ย รับทรัพย์ก้อนโต

ด ว งขาขึ้น 4 ราศี มีเกณฑ์ร ว ย รับทรัพย์ก้อนโต

ราศีเมถุน

ส่งท้าย เดือนกันย ายนจะแรงหน่อย ด ว งดาวจะถีบออก เมถุนคือราศีเจ้าภาพที่ผ่านมา ระมัดs ะวั งเ รื่ อ งการ ตั ดสินใจ การออกหน้า อาจจะเกิ ดอุปสรรคปัญหาทิ้งทวนนิดหน่อย พอผ่านพ้นจากเดือนกันย ายน ด ว งดาวจะเกิ ดการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น

ราศีพฤษภ

พระราหูกำลังจะเข้าด ว งเราแล้ว บางคนเข้าแล้วมั่งคั่งร่ำร ว ย มีสิทธิ์เกิ ดขึ้น ผู้ที่เกิ ดในราศีพฤษภ เป็นเจ้าภาพ ต้องเต ือนเ รื่ อ งสุขภาพ คุณต้องออกกำลัง ควบคุมอาหาร ให้เวลาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น คุณต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะการที่เป็นโ ร คเป็น หาย นั้นจะเรียกว่าเป็นโ ร คเวรโ ร คกร ร มก็ได้

ราศีกันย์

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง ความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอีกขั้น ส่วนของงานอาจจะหนักและเหนื่อยขึ้น ภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่มันจะวุ่นวาย ต้องใจเย็น s ะวั งความขั ด แ ย้ ง เ รื่ อ งส่วนตัว จะส่งผลเ รื่ อ งความรักมีปัญหา เ รื่ อ งเก่ามาทะเลาะกันกวนใจจุกจิก การเ งิ นดีขึ้น การงานจะเหนื่อยขึ้น แต่ความสำเร็จก็มากขึ้นเช่นกัน

ราศีธนู

เด่นทั้งในเ รื่ อ งของโชคลาภ การเ งิ น รายได้ใหม่ การหมุนเ งิ นที่ดีขึ้น ปัญหาหนี้สินก่อนหน้านี้ที่ติดขัด แต่เดือนกันย ายนนี้มีการลงตัวมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนที่ดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

5 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า