ใครว่างงานเตรียมตัวเลย CP รับสมัครงาน 3 หมื่นอัตรา

ว่างงานเตรียมตัวให้พร้อม CP รับสมัครงาน 2.8 หมื่นอัตรา

บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด เปิดเผ ยว่า บริษัทในเครือซีพี 4 แห่ง คือ ซีพีเอฟ ซีพีออลล์ ทรู และสยามแม็คโคร เตรียมจะจัดมหกรร มรับสมัครงาน “CP Future Campus” โดยการเปิดบูธรับสมัครงานใหม่เพิ่มอีกกว่า 28,000 อัตรา และกิจก รรม Learning Session ที่จะเปิดโอกาสเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพ ในวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 ณ True Digital Park ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

โดยนายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า ซีพีให้ความสำคัญในการช่วยฟื้นฟูประเทศ โดยในช่วงวิก ฤติโ ควิ ดที่ส่งผลกระทบในทุกอุตสาหกร รม และทำให้มีอัตราคนว่างงานเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีกลุ่มบัณฑิตจบใหม่ที่จะเข้ามาในตลาดแรงงานปีนี้อีก 4-5 แสนคน ทำให้เกิดปัญหาการว่างงาน โดยบริษัทฯมีความตั้งใ จที่จะช่วยเหลือกลุ่มเยาวชนดังกล่าว และมองว่าเด็ กจบใหม่ไ ม่ได้มีความความผิ ด ที่จบมาในช่วงวิกฤ ติดังกล่าวจึงไ ม่ควรให้คนกลุ่มนี้ตกงาน

สำหรับตำแหน่งงานที่เครือซีพีจะเปิดรับสมัคร จะเป็นการรับนักศึกษาจบใหม่อายุไ ม่เกิน 25 ปี ทั้งในส่วนของกลุ่มอาชีวศึกษาและมหาวิทย าลัย 28,000 อัตรา คิดเป็น 10% ของจำนวนพนักงานในปัจจุบัน ได้แ ก่

-บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับเพิ่ม 3,000 อัตรา

– บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF รับเพิ่ม 8,000 อัตรา

-บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รับเพิ่ม 12,000 อัตรา

-กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร รับเพิ่ม 5,000 อัตรา

ที่มา TNNTHAILAND

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 1 = 7

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า