ของ 9 อย่าง มีไว้ในบ้าน ช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชค หนุนดวงชะตา

ของ 9 อย่าง มีไว้ในบ้าน ช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชค หนุนดวงชะตา

1 รูปปั้นช้าง

ช้างเป็นสัตว์ที่มีความฉลาดและมีความแน่วแน่ เป็นสัญลักษณ์ที่คนโบราณแนะนำเอาว่าจะต้องมีติดเอาไว้ในบ้ า นของเรา อาจจะเป็นรูปปั้นช้าง ตัวเล็กหรือตัวใหญ่ หรืออาจจะเป็นรูปช้างที่เอาไว้ติด กับผนังก็ได้ เขาว่ากันว่าจะช่วยในการปกป้องและคุ้มครองให้อยู่ห่ า งไกลจากเรื่องราวที่ไม่ดี

2 ดอกไม้สด

ตามหลักในความเชื่อของฮวงจุ้ยนั้น ดอกไม้สดที่วางเอาไว้อยู่ในบ้ า นจะช่วยนำพาในเรื่องของโชคและในเรื่องราวที่ดีๆเข้ามาสู่ชีวิต จะช่วยในการสร้างความสดชื่นและเบิกบานใจให้กับคนในครอบครัว ทำให้มีความสุขกันถ้วนหน้า แต่แนะนำว่าให้เลือกดอกไม้ที่ไม่มีหนามจะดีที่สุด

3 ผลไม้

ให้นำผลไม้สดวางเอาไว้บนโต๊ะทานข้าว เขาว่ากันว่าจะส่งผลในเรื่องของโชคด้านการเงิน จะมีแต่สิ่งที่ดีมีเรื่องราวที่ดีไหลมาเทมา จะมีเงินใช้อย่างไม่ขัดสน จะไม่ลำบากในเรื่องของเงิน

4 กระจก

กระจก วางตำแหน่งกระจกในทิศทางที่จะสามารถสะท้อนมุมความสวยความงาม ซึ่งตามความเชื่อว่ากันว่าจะเป็นการดึงพลังในเชิงบวก หากวางในตำแหน่งที่เป็นทางเข้าออก มักจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีควรที่จะเลี่ยง

5 เกือกม้า

เกือกม้าหลายคนอาจจะไม่เคยได้เห็นกัน แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นความเชื่อของคนโบราณ นำมาตกแต่งในบ้ า นของเรา จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มีแต่ความสำเร็จในทุกๆด้าน

6 การจัดวางเฟอร์นิเจอร์

การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นแนะนำเอาไว้ว่า ควรจัดที่มีลักษณะให้เป็นวงกลม เพราะตามความเชื่อจะช่วยนำพาแต่ความดีความชอบมาให้ และให้เน้นไปในโทนสีสว่างจะช่วยนำความรุ่งเรืองความสุขมาให้

7 ทางเข้าสะอาดโล่ง

ความสะอาดเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ควรจะต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่าสัญลักษณ์แห่งความมั่งมีนั้นจะดูที่ความสะอาดเป็นหลัก ทางเข้าออกควรที่จะโปร่งและโล่ง ไม่ควรมีสิ่งของมาวางขัดขวางให้รกหูรกตา

8 สีประตู

ตามความเชื่อว่ากันว่า สีของประตูบ้ า นนั้นไม่ควรที่จะเป็นสีดำสนิทหากหน้าบ้ า นของคุณหันไปทางทิศใต้ ตามหลักควรที่จะเป็นประตูสีแดงหรือสีส้มก็ได้ แต่ถ้าหากเป็นประตูที่หันไปทางทิศเหนือ ควรเลือกที่เป็นประตูสีน้ำเงินและสีดำที่มีลายเล็กน้อย หากระตูหน้าบ้ า นหันไปทางทิศตะวันตก ควรเป็นประตูสีเทาหรือสีขาว ประตูหน้าบ้ า นหันไปทางทิศตะวันออก ควรเป็นประตูสีเขียวหรือสีน้ำตาล

9 ผ้าลินินเนื้อนุ่ม

เนื้อผ้าที่ดีจะต้องยกให้กับผ้าลินิน เพราะว่ามีความเรียบง่ายทั้งมีความสง่างาม คนโบราณเชื่อกันว่าเวลาที่เราจะหยิบจับทำอะไรก็สะดวก ดังนั้นแล้วให้เลือกผ้าในการตกแต่งบ้ า นควรที่จะเป็นผ้าลินินจะเป็นชนิดที่ดีที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

16 − = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า