ไ อ้ไข่ วัดบึงบา ให้โชคคู่รักเป็นงวดที่ 8 ถูกแล้วถูกอีก

ไ อ้ไข่ วัดบึงบา ให้โชคคู่รักเป็นงวดที่ 8 มาแก้บน กลับไปก็ถูกห วยอีก

(3 ก.ย.63) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบหน องเสือ) ม.5 ต.บึงบา อ.หน องเสือ จ.ปทุมธานี นายณัฐพงษ์ อายุ 21 ปี และ น.ส.ยลดา อายุ 26 ปี สองหนุ่มสาวเจ้าของกิจการเฟอร์นิเจอร์และของใช้โรงแรมมือสอง ได้เดินทางมาแก้บนไ อ้ไข่วัดบึงบา

โดยนำประทั ด 210,000 นัด และน้ำแดง 3,000 ขวด มาถวายหลังไ อ้ไข่ให้โชคติดต่อกันเป็นงวดที่ 8 พร้อมมอบเงินสด 105,000 บาท เพื่อร่วมสร้างหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่หน้าตักกว้าง 30 เมตรกับทางวัด หลังจากได้โชครับทรัพย์กว่า 800,000 บาท พร้อมโชว์รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลและตัวเลขจากยอดประทั ดที่จุดถวายไ อ้ไข่เมื่อครั้งที่ผ่านมา

น.ส.ยลดา เปิดเผยว่า ตนเองมีความเชื่ อส่วนตัวว่าไ อ้ไข่มีความศักดิ์สิทธิ์ จึงเดินทางมาขอพรบ่อยๆ เพราะโกดังสินค้าและที่ทำงานตนเองก็อยู่ใกล้ๆ จึงเดินทางมากราบไหว้บูชามาตลอด

เมื่อครั้งได้รับโชคครั้งที่ผ่านมาตนเองก็ได้นำโต๊ะไม้สักจำนวน 4 ตัว ตู้กระจก 1 ชุด มาถวายกับทางวัดเพื่อใช้ประโยชน์และจุดประทั ดไป 200,000 นัด งวดนี้หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกผล ตนเองก็ได้รับโชคอีกครั้งเหมือนเดิม โดยได้นำเลขเด็ ดจากยอดประทั ดไปเสี่ย งโชค

โดยซื้อเหมาจากแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณทางขึ้นศาลา วันนี้ว่างจากงานจึงเดินทางมาแก้บนนำสิ่งของที่ไ อ้ไข่ชอบมาถวายจุดประทั ด 210,000 นัด และได้มอบเงินจำนวน 105,000 บาทให้กับทางวัดเพื่อร่วมสร้างหลวงปู่ทวด โดยมีพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต รับมอบด้วยตนเอง

ขณะที่ตลอดทั้งวันยังมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด พร้อมกราบไหว้ขอพร แก้บนนำสิ่งของที่ไ อ้ไข่ชอบมาถวายกันอย่างคึกคัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

12 − 7 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า