คนจะรวย ทั้งแผงเหลือใบเดียว ก่อนเฮรวย 6 ล้าน

คนจะรวย ทั้งแผงเหลือใบเดียว ก่อนเฮรวย 6 ล้าน

หนุ่มรับขับรถแบคโฮ เฮลั่น หลังถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน เผ ยหาซื้อเลข 59 แต่ไม่ที บนแผงเหลือแค่ใบเดียว เพราะหว ยใกล้ออกแล้ว จึงจำใ จซื้อมา จนกลายเป็นเศรษฐี

วันที่ 1 ต.ค. นายสมใ จ ศรีหาบุตร อายุ 40 ปี ชาว อ.เมือง จ.หน องบัวลำภู พร้อมครอบครัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.วิวิธชัย ไชยแพทย์ ส ารวัตร (สอ บส วน) สภ.เมืองห นองบัวลำภู

หลังโชคดีถูกรางวัลที่ 1 โดยได้นำลอตเตอรี่หมายเลข 837893 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.63 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงินรางวัล 6 ล้าน มาลงบันทึกไว้ด้วย

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นายสมใ จ ทราบว่าเป็นบ้านของพี่สาว นายสมใ จ อยู่กับแม่ น้องๆ และหลานๆ เจ้าตัวยิ้มแก้มปริ พร้อมโชว์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้ผู้สื่อข่าวดู โดย นายสมใ จ กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างขับรถแบคโฮ วันนี้ได้แวะไปที่ปั๊ มน้ำมั น ปตท.ข้างศูนย์ราชการจังหวัด กะว่าจะไปซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 59 

แต่แม่ค้ามีลอตเตอรี่เหลือใบเดียว คือใบดังกล่าว จึงซื้อมา กระทั่งตกเย็นพอผลออกรางวัลออกมาเป็นเลข 837893 เลยเ อาลอตเตอรี่ออกมาดูถึงกับดีใ จจนแทบจะเป็นล ม

ก่อนจะสงบสติอารมณ์ได้แล้วพากันไปลงบันทึกประจำวัน เงินที่ได้จะเอ าไว้ทำบุญ ดูแลแม่และสร้างบ้านของตน ทั้งนี้ นายสมใ จ ยังบอกอีกว่าตนถูกหว ยติดต่อกันมา 4 งวดแล้ว งวดนี้เป็นงวดที่ 5 ได้โชคก้อนโตเลย

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 3 = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า