3 ราศี บอกลาความจนรับทรัพย์ร ว ยเ งิ นล้าน มีบ้านมีรถ

3 ราศี บอกลาความจนรับทรัพย์ร ว ยเ งิ นล้าน มีบ้านมีรถ

ราศีกันย์

การเ งิ นมีความมั่นคงดี แต่ก็อยู่ในช่วงระมัดs ะวั งกว่าเคย ไม่จำเป็นจะไม่ใช้เ งิ นมากเกินไป ยังมีสถานการณ์ให้ต้องรอบคอบมากกว่าปกติ ปัญหาในการทำงานมีมาเรื่อย ตลอดเวลา ย ากที่จะอุดรูรั่วในช่วงนี้ มักห่วงหน้าพะวงหลัง ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ หวังพึ่งพิงใครอื่นก็ย ากจะสำเร็จ ต้องอดทนกับสิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ

ราศีตุล

จะแปรวิกฤตเป็นโอกาสได้ ถ้าการเ งิ นเคยมีปัญหาก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน พิเศษคือใครที่อยู่ในวิชาชีพแพทย์ นักพย ากรณ์ นักให้คำปรึกษา จะได้โชคลาภจากงานมาก การทำงานในบรรย ากาศครอบครัว ผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องให้โชคในเ รื่ อ งงาน ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุน มีเพื่อนร่วมงานที่ดี ใครที่เริ่มงานใหม่ ถ้าได้ไพ่ใบนี้ แสดงถึงงานมั่นคงยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ราศีกรกฎ

งานที่ทำอยู่จะทำให้มีผลตอบแทนรายได้ที่ดี เพียงแต่อาจจะมาช้า หรือว่ายังต้องอดทนกับภาวะที่การเ งิ นมีขึ้น ลง อยู่ ส่วนถ้าทำธุรกิจส่วนตัวต่าง ไม่นานจะพบช่องทางดีขึ้นเรื่อย จะได้ทำงานแอ็คทีฟขึ้น เจอคนเยอะขึ้น หรือมีช่วงการทำงานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ มีงานนอกสถานที่มากกว่าปกติ และยังมีผลดีในเ รื่ อ งการขยับขย ายกิจการ หากมีการร่วมหุ้นลงทุนจะสำเร็จดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

54 ÷ 18 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า