ไ ม่ถือยศตำแหน่ง กินอยู่ง่าย ทำตัวติดดิน

ไ ม่ถือยศ ถือตำแหน่ง กินอยู่ง่าย ทำตัวติดดิน

ผู้ว่าในดวงใจ นาทีนี้คงไ ม่มีใครไ ม่รู้จัก นอกจากจะใช้ชีวิตติดดินสุดๆ เรียกได้ว่าไปอยู่ที่ไหนก็ได้ใ จประชาชนไปทุกๆ ที่ อย่างเช่น กรณีที่ผู้ว่าปั่นจักร ย า นไปทำงาuทุกเช้า หรือนั่งรับประทาน อ า ห า ร ที่ริมทาง

หรืออย่างที่เป็นกระเเสได้ใ จประชาชนสุดๆ เลยก็คือเรื่อง จัดงาuเลี้ยงพิเศ ษ ก่อนวันขึ้นปีใหม่ โดยจัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้คนเก็บขยะ พนักงาuขับรถดับ เ พ ลิ ง ที่จะต้องเข้าเว รไ ม่มีวันหยุด คนกวาดถนน รวมทั้งลู กจ้างของแขวงการทางเลย ตลอดจนพนักงาuลู กจ้างของเทศบาลใกล้เคียง ร่วมงาuจำนวนกว่า 2OO คน เเละนี่ก็คือตัวอย่างที่ดีให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ชื่อเล่น ติ๊ก ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ท่านที่ 49 วั เดือน ปีเกิด : 23 ก.ค. 251O ดำรงตำแหน่งเมื่อ 4 เมษายน 256O บ้านเกิดอยู่ที่บ้านบุงคล้า หมู่ 5 ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย

ประวัติการศึกษา : จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านวังสะพุง จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชุมชนวังสะพุง (ไ ม่ได้เรียนต่อชั้นมัธยมศึกษา เนื่องจากฐานะทางบ้านค่อนข้าง ย า กจน

ต้องดิ้นรนขวนขวายไปสมัครสอบเทียบชั้น ม. 3 ของสำนักงาuศึกษาธิการจังหวัดเลย ขณะเดียวกันกับไปเรียนการศึกษาผู้ใหญ่ภาคค่ำ ได้วุฒิ ม.3 มาพร้อมกัน 2 ใบ) จบชันมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของสำนักงาuศึกษาธิการจังหวัดเลย และการศึกษาผู้ใหญ่ภาคค่ำจบชันมัธยมศึกษาปีที่ 6 การศึกษาผู้ใหญ่ที่ โรงเรียนเลยพิท ย า คม ภาคค่ำ

รัฐศาสตร์บัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 2) จุฬาลงกรณ์มหาวิท ย า ลัย รัฐศา สตร์มหาบัณฑิต (การ ป ก ค ร อ ง ) จุฬาลงกรณ์มหาวิท ย า ลัย

ประวัติการดำรงตำแหน่ง

2535 ถึง 2546 ดำรงตำแหน่ง ปลัดอำเภอ จังหวัดหน องคาย อุดรธานี เลย ขอนแก่น นครราชสีมา 2547 ถึง 2551 ผู้ตรวจการส่วนท้องถิ่น/หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมการ ป ก ค ร อ ง ท้องถิ่นจังหวัดบุรีรัมย์ 2551 ถึง 2555 ท้องถิ่นจังหวัดบุรีรัมย์ สุราษฎร์ธานี นครราชสีมา

2555 ถึง 2557 ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น กรมส่งเสริมการ ป ก ค ร อ ง ท้องถิ่น 2557 ถึง 2558 ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสำนักงาuรัฐมนตรี กระทรวงมหาดไทย 2558 รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

2558 ถึง 2559 รองอธิบดีกรมส่งเสริมการ ป ก ค ร อ ง ท้องถิ่น 2559 ถึง 256O ที่ปรึกษาด้านการ ป ก ค ร อ ง สำนักงาuปลัดกระทรวงมหาดไทย 256O ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี 256O ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย

ข้อมูลจาก:กรมประชาสัมพันธ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 1 = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า