4 ฮวงจุ้ยรถยนต์ ช่วยเสริมมงคลให้แ ก่ชีวิต

4 ฮวงจุ้ยรถยนต์ ช่วยเสริมมงคลให้แ ก่ชีวิต

รถยนต์ เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้เราได้เป็นอย่างมาก บางคนก็ใช้เวลาอยู่กับรถมากว่าอยู่ที่บ้านซะอีก เพราะต้องเดินทางบ่อย ใช้รถทุกวัน และนอกจากฮวงจุ้ยเรื่องบ้าน หรือทำเลที่ดินค้าขายแล้ว การดู “ฮวงจุ้ยรถยนต์” ก็ช่วยเสริมมงคลให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้ เรามาดูกันว่า ฮวงจุ้ยรถยนต์ที่เราต้องดู จะมีอะไรบ้าง

1 เลขทะเบียนรถ เสริมมงคล

โหราศ าสตร์ ซึ่งเป็นศ าสตร์ที่เก่าแ ก่ มักจะใช้ตัวเลขมาเกี่ยวข้องในการทำนาย ไ ม่ว่าจะเป็น วัน เดือน ปีเกิด เลขที่บ้าน เลขที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน แม้แต่ทะเบียนรถ ก็เป็นความเชื่ อที่ว่า หากจะเสริมดวงให้เป็นสิริมงคล ก็ต้องเลือกเลขทะเบียนให้เหมาะกับปีเกิด เช่น

คนเกิดปีฉลู มะโรง มะแม และจอ จะถูกโฉลกกับเลข 2 5 8 9 6 และ 7

คนเกิดปีมะเส็งและมะเ มีย จะถูกโฉลกกับเลข 9 3 4 2 5 และ 8

คนเกิดปีชวดและกุน จะถูกโฉลกกับเลข 1 7 3 และ 4

คนเกิดปีมะเส็งและมะเ มีย จะถูกโฉลกกับเลข 9 3 4 2 5 และ 8

คนเกิดปีวอกและระกา จะถูกโฉลกกับเลข 6 7 2 5 8 และ 1

2 บูชาพระวัดดัง และเครื่องรางต่างๆ

ด้วยความที่คนไทยส่วนใหญ่นั้น นับถือศาสนาพุทธ ซึ่งมีการกราบไหว้พระ และมีความเชื่ อในเรื่อง เทพ เทวดาทั้งหลายทั้งปวง จึงมักจะบูชาสิ่งศักดิ์ เครื่องรางของขลั งไว้ เพื่อให้คอยปกปักษ์รักษา คุ้มครอง อย่างเช่น การบูชาหลวงปู่ทวด จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภั ยจากอุบัติเห ตุ รวมถึงตำแหน่งที่ตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก้เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อที่จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ให้แ ก่เรา

3 กลิ่นน้ำหอมรถยนต์ ช่วยเสริมพลังชีวิต

น้ำหอม ที่ดูเหมือนจะไ ม่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยรถยนต์ แต่น้ำหอมก็มีส่วนสำคัญไ ม่ใช่น้อย เพราะกลิ่นจะช่วยกระตุ้ นพลังแห่งความสดชื่น และระงับกลิ่นอันไ ม่พึงประสงค์บนรถได้ หากเราต้องนั่งบนรถที่มีกลิ่นอับ ก็คงไ ม่มีใครอยากจะขึ้นรถคันนั้นหรอกจริงไหม และยิ่งบังเอิญต้องให้คนอื่นขึ้นรถมาด้วย เจอกลิ่นเหม็นๆ ก็คงจะไ ม่ดีแน่ การนำฮวงจุ้ยมาเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ตรงกับคุณ ก็จะช่วยเสริมด้านดีๆ และกลบด้านไ ม่ดีได้นะ เช่น

คนราศีเมษ จะเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นคาเนชั่น จะช่วยให้รู้สึกสงบ ใ จเย็น เพราะคนราศีเมษจะมีความใ จร้อน ซึ่งคงจะไ ม่เป็นผลดีเท่าไหร่ในการขับรถ

คนราศีมีน จะเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นหวาน ฟรุตตี้เบาๆ จะช่วยให้จิตใ จเบิกบาน เพราะคนราศีมีนจะเป็นคนที่อารมร์อ่อนไหวง่าย ใช้กลิ่นแบบนี้จะช่วยให้อารมณ์ไ ม่เปลี่ยนไว

คนราศีพิจิก จะเหมาะกับน้ำหอมที่เป็นแนวอบอุ่นและเซ็ กซี่ จะช่วยเพิ่มเส น่ห์ให้น่าค้นหามากขึ้น

4 สีของรถ กับวันเกิด

เรื่องสีรถ เป็นเรื่องที่มองข้ามไ ม่ได้จริงๆ คนส่วนใหญ่มักจะเลือกสีรถที่ชอบ แต่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การเลือกสีให้ถูกโฉลกกับวันเกิด ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาของเข้าของรถในด้านต่าง​ๆ ทั้งการงาน การเงิน และวันนี้เราก็นำสีรถยนต์ที่เหมาะกับแต่ละวันเกิดมาให้ดูกัน

คนเกิดวันอาทิตย์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก สีแดง จะช่วยให้มีโชค มีอำนาจวาสนา ส่วนสีดำ จะช่วยเสริมความน่าเคารพนับถือ การเงินคล่องหมุนเวียน

คนเกิดวันจันทร์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก สีส้ม สีเหลือง จะช่วยเรื่องการเงิน ความมั่นคง ส่วนสีเขียว จะช่วยเสริมพลัง เกียรติยศ ชื่อเสียง หน้าที่การงาน

คนเกิดวันอังคาร : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก สีนำเงิน จะช่วยเสริมวาสนา บารมี มีโชคลาภ ส่วนสีดำ จะเพิ่มพลังอำนาจ เกียรติยศ ชื่อเสียง

คนเกิดวันพุธ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีเปลือกมังคุด ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู จากผู้ใหญ่

คนเกิดวันพฤหัสบดี : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีขาว เสริมดวงให้คนนับถือไว้วางใ จ เคารพนับถือ ส่วนสีแดง เสริมดวงด้านความปลอดภั ย

คนเกิดวันศุกร์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีแดง สีบรอนซ์ทอง เสริมดวงด้านความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ส่วนสีเหลือง จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่

คนเกิดวันเสาร์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีแดง เสริมเรื่องเครดิตดี คนยอมรับเชื่ อถือ ส่วนสีชมพู ประสบผลสำเร็จเรื่องการค้า

ฮวงจุ้ยนั้น ไ ม่ได่มีแค่ฮวงจุ้ยบ้านเท่านั้น แต่ก็ยังมีฮวงจุ้ยสำหรับรถยนต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเชื่ อส่วนบุคคล หากใครที่ชอบเรื่องแบบนี้ การทำให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เพิ่มความสบายใ จให้กับตัวเองก็ไม่ได้ดูแปลกอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการขับขี่รถ สิ่งสำคัญคือความปลอดภั ย จึงควรใช้สติให้ดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า