เช็ กดวง 2 ราศี ดวงดีเหมือนพกโชคไปด้วย

ราศีที่ครึ่งเดือนแรก ดวงดีเหมือนพกโชคไปด้วย

วันนี้ Horoworld มีคำทำนาย ดวงรายปักษ์ วันที่ 1-15 กันย ายน 2563 ทำนายโดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มาให้ได้เช็ กดวง 2 ราศี ดวงดีเหมือนพกโชค ในครึ่งเดือนแรกกันย ายนกันคะ

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภบอกเลยว่าปักษ์ปังมากมายเรื่องโชคลาภ อาจได้เลขเด็ ดโดนใ จเอ าไปเสี่ ยงโชคได้แบบเข้าเป้ า รวมทั้งเป็นช่วงมีเซ้นส์ฝันแม่นไปอีก เอ าง่ายๆ เป็นช่วงที่ดวงดี มักมีปาฏิหารย์แบบไ ม่คาดฝันเกิดขึ้นตลอด อารมณ์ดี มีความสุข เอ็นจอยอีทติ้งจนน้ำหนักขึ้น

การงาน เรื่องงานต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้น งานประสบความสำเร็จ คนทำธุรกิจก็ค้าขายได้กำไร การทำงานค่อนข้างสนุกได้ทำอะไรตื่นเต้นและท้าทาย คนที่กำลังหางานใหม่ มีโอกาสได้งานที่ตัวเองไ ม่ถนัดแต่สามารถทำได้ให้ลองเ ปิดใ จดู

การเงิน ต้องบอกว่าการเงินในช่วงนี้โดดเด่นโดยเฉพาะในเรื่องของรายรับนอกจากรายได้ประจำแล้ว คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวต้องบอกว่าเป็นช่วงเงินเข้าดวงเฮงเป็นพิเศ ษ บางคนก็มีโชคลาภให้ได้ชื่นใ จอีกด้วย ส่วนรายจ่ายเยอะก็จริงอยู่แต่ก็เป็นอะไรที่พอใ จจะจ่าย เป็นการซื้อความสุขให้กับตัวเอง ก็เรียกว่าเป็นขาขึ้นสำหรับตัวคุณ

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักก็ดูจะสดใส ค่อนข้างมีความสุขร่วมกัน ติดแฟนอยากให้แฟนอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ถ้าไม่อยู่ก็จะต้องคอยเช็คคอยตามกัน เรียกว่าความรักดีงาม แฟนก็ตามใ จ เอ าใ จ เป็นสายเปย์และสายกินขั้นสุด ก็อย่างที่บอกว่าระวั งพากันน้ำหนักขึ้น คนโสด บอกเลยว่าเป็นช่วงที่จะได้เจอคนที่รอคอย หรือถ้าชอบใครคนที่เราชอบก็จะสนใ จในตัวเราด้วยเช่นกัน

เคล็ดเสริมดวง สักการะพระพิฆเณศ ถวายอาหารคาวหวานแ ก่พระสงฆ์

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ปักษ์นี้เป็นช่วงนี้อารมณ์ดีอยู่ อยากแต่งเนื้อแต่งตัว หรือทำตัวเองให้ดูดี สามารถอัพสวยทำศัลยก รรมได้จะออกมาสวยหวานเกาหลีกันเลยทีเดียว เรื่องอื่นโดยทั่วไปเรียกว่า ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดี จะทำอะไรทำได้ในช่วงนี้ หลายคนอยากตกแต่งบ้านใหม่สามารถทำได้

การงาน เยอะแต่ไ ม่ยุ่ง ยังมีช่วงเวลาให้ได้พักบ้าง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ รู้จักคนมากขึ้น ได้คอนเน็คชั่นที่ดี เรียกว่างานกำลังไปได้สวย คนทำธุรกิจมีการร่วมหุ่นลงนามเซ็นสัญญาซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็มีเงินให้ใช้ อยากซื้อของเข้าบ้าน แต่งบ้านใหม่ เป็นช่วงที่ใ จสปอต ไ ม่คิดเยอะเรื่องเงิน รวมทั้งคนที่มีแฟน แฟนเราก็ค่อนข้างจะเปย์เก่ง อยากได้อะไรจัดไปไ ม่เรื่องเยอะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนรักแฟนหลง แฟนเกาะติดตัวประหนึ่งจะสิ งร่างกันและกันอยู่แล้ว แฟนตามใ จแต่ก็ต้องทำตามที่เค้าต้องการเช่นกัน มีโอกาสได้ไปพักผ่อนในสถานที่สวยงามร่วมกัน มีโอกาสท้อง มีลู กเพิ่ม คนโสด เรียกว่าเป็นช่วงที่ดี มีโอกาสเจอคนโปรไฟล์ดี เข้ามาชอบ หรือถ้ามีคนคุยอยู่ก็สามารถพัฒนาเป็นแฟนได้ 

เคล็ดเสริมดวง สักการะพระแก้วมรกต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า