3 ราศีจะมีการเปลี่ยนแปลง เงิน งาน ความก้าวหน้า

3 ราศีสุดปังมีโอกาสครบ เงิน งาน ความก้าวหน้า

3 ราศีมีทั้งเงิน มีทั้งงาน ชีวิตก้าวหน้า เจอแต่ความสุข หมอไก่ พ.พาทินีบอกกับไทยรัฐออนไลน์ว่า 3 ราศีนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลง มีความสำเร็จประสบความสุข หากทำการค้าก็จะนับเงินไม่ทัน หรือโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ก็ต้องใช้เวลา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงชะตาของชาวราศีกรกฎอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่ง และดวงดีแบบระยะยาว ดวงชะตาโดดเด่นทั้งเรื่องการงานและการเงิน งานมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่ทำ หากติดต่องาน เสนองานมีโอกาสสมหวังอย่างมาก

การเงินก็ดี จะมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไ ม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน หากทำการค้าก็มีโอกาสรับทรัพย์จนนับไม่ทัน ฐานะทางการเงินจะเปลี่ยนแปลงไป จะขยับฐานะไปอีกขั้นหนึ่ง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงชะตาดีแบบระยะยาวตั้งแต่ตอนนี้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ดวงชะตาที่ผ่านมาเจอปัญหาหนักหน่วงแต่ตอนนี้จะดีขึ้นอย่างมาก เรื่องการงานชาวราศีกันย์มีความโดดเด่นอย่างมาก มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากอยากย้ายงานจะได้ย้ายสมใ จ หากอยู่ที่เดิมก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำการค้าการขายจะค้าขายดีมีกำไร จะมีโอกาสขยับขยายกิจการให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น

แต่ความก้าวหน้าต้องแลกมาด้วยความเห น็ดเหนื่ อยและหยาดเหงื่อแรงกาย ชาวราศีกันย์จะต้องเหนื่อย ต้องทุ่มเทให้กับงานมากขึ้นจนบางทีก็แทบจะไ ม่มีเวลาพักผ่อน เรื่องการเงินค่อนข้างดีมาก มีโอกาสได้ลาภได้ทรัพย์ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ชิ้นใหญ่เพิ่มมากขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงชะตาของชาวราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดีพร้อมทั้งเรื่องการงานและการเงิน ดวงชะตามีความโดดเด่นจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต มีผู้ใหญ่ที่คอยเกื้อหนุนทำให้ประสบความสำเร็จได้ไ ม่ยาก เรื่องการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เพราะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ แต่จะได้ช้าหน่อยเพราะเป็นดาวเสาร์ ต้องใช้เวลา ใช้ความพย าย าม ไ ม่ใช่ว่าเป็นลาภลอยหรือลาภแบบฟลุกๆ

ที่ม าตะลอนข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 3 = 5

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า