คนได้สิทธิ์ เราไ ม่ทิ้งกัน รับเงิน 3 พัน คนละครึ่งได้หรือไ ม่ 

ไ ขข้ อสงสัย คนได้สิทธิ์ เราไ ม่ทิ้งกัน รับเงิน 3 พัน คนละครึ่ง ได้หรือไ ม่ 

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และผู้ที่เคยเข้าโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน เยีย วย าประกันสังคม เยี ยว ยาเกษตรกร ฯลฯ ลงทะเบียน w w w.คนละครึ่ง.c om แจกเงิน 3,000 บาท ได้หรือไ ม่ คำตอบอยู่ที่นี่

จากกรณีที่รัฐบาลประกาศโครงการคนละครึ่ง ด้วยการแจกเงิน 3,000 บาท ให้กับประชาชน อายุ 18 ปี ขึ้นไป จำนวน 15 ล้านคน ให้นำไปจับจ่ายใช้สอย

ผู้ได้รับสิทธิ์จะจ่ายเงินเพียงครึ่งเดียวเวลาซื้อของ ส่วนอีกครึ่ง รัฐบาลจะจ่ายให้ โดยสามารถลงทะเบียนโครงการได้ที่เว็บไซต์ w w w.คนละค รึ่ง.com คาดว่าจะเริ่มโครงการในเดือนตุลาคม 2563

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า คนละครึ่ง หรือ ชิมช้อปใช้ เฟสใหม่ เป็นโครงการที่ คณะกรร มการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแ พร่ระบา ดของโรคติดเ ชื้อโ ค วิ ด หรือ ศบค. ลงมติเห็นชอบให้อนุมัติงบประมาณ 4.5 หมื่นล้านบาท ในการมาตรการกระตุ้ นการใช้จ่าย

ทั้งนี้หลังจากที่มีการประกาศโครงการคนละครึ่งออกมา ก็ได้มีการตั้งคำถามมากมาย โดยเฉพาะคำถามที่ว่า ประชาชนที่ได้รับเงินช่วยเหลือจากโครงการอื่น ๆ มาแล้ว จะสามารถลงทะเบียน w w w.คนละครึ่ง.c o m ได้หรือไ ม่ ซึ่งกระทรวงการคลังยืนยันแล้วว่า “สามารถลงทะเบียนได้”

โครงการ คนละครึ่ง เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ที่อายุเกิน 18 ปี รวมทั้งผู้ที่เคยได้รับเงินจากมาตรการอื่น ๆ ดังต่อไปนี้

– เราไ ม่ทิ้งกัน

– เยี ยวย าเกษตรกร

– เยี ยวย าผู้ประกันตน (ในระบบประกันสังคม)

– บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

การจ่ายเงินในโครงการ คนละครึ่ง จะไม่ให้เป็นเงินสด แต่จะจ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย ภายใต้วงเงิน 3,000 บาท เบื้องต้นจำกัดการใช้จ่ายไม่เกินวันละ 100 – 250 บาท โดยเปิดช่วงเวลาให้ใช้จ่าย 3 เดือน คือ ตั้งแต่เดือนตุลาคม – ธันวาคม 2563

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

60 ÷ = 10

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า