เฟี้ยว์ฟ้าว เผ ยความอัศจรรย์ แม้ไ ม่ออกแต่รับโชคเต็มๆ 

เฟี้ยว์ฟ้าว เผ ยความอัศจรรย์ พี่ชายซื้อ 109 แม้ไ ม่ออกแต่รับโชคเต็มๆ 

อิมอิม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เผยโมเมนต์ปาฏิหาริย์ เชื่ อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใ จ มอบเลขให้พี่ชาย ซื้อลอตเตอรี่ 109 แม้ไ ม่ตรงห วยออก แต่รับโชคไปเต็ม ๆ


ภาพจาก Instagram feawfoaw

เป็นดาราสาวดวงเฮง ที่รับทรัพย์ก้อนโตจากการถูกห วยอยู่ตลอด และเจ้าตัวก็นำเงินที่ได้มาทำบุญอยู่เสมอ สำหรับ อิมอิม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ล่าสุดในงวดวันที่ 1 กันย ายน 2563 เจ้าตัวก็ได้รับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศรัทธาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ โชคดีมาตกที่พี่ชายแท้ ๆ ของเธอเอง

โดยสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โพสต์ภาพพี่ชายของตัวเอง โชว์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 30 ใบ พร้อมเล่าที่มาที่ไปว่า ตนเองนิมิตฝัน ถึงพระพุทธเจ้าทันใ จองค์ที่ 109 จึงมอบเลขนี้ให้กับพี่ชายแท้ ๆ โดยต้องสัญญาว่าถ้าถูกรางวัล จะนำเงินทั้งหมดมาทำบุญ สร้างถ้ำพญานาคทั้งหมด

และปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นจริง โดยเลขที่ตั้งใ จให้พี่ชายซื้อคือ 109 แต่ไ ม่ออก แต่กลับไปถูกเลข 3 ตัวหน้าแทน คือ 636 จำนวน 30 ใบ แม้ไ ม่ถูกจากเลขที่ตั้งใ จซื้อ แต่ก็ได้รับโชคเหมือนกัน ซึ่งพี่ชายก็ได้นำมาถวายตามสัญญาเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ ร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

16 − 6 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า