เงินก็ไ ม่ค่อยจะมี แต่สงสารจึงช่วยซื้อ รับโชคเต็มๆ

สงสารญาติเหลือเต็มแผง เงินก็ไ ม่ค่อยจะมี หยิบได้แค่คนละใบ

วันที่ 1 ก.ย. หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กันย ายน 2563 ซึ่งสร้างความฮือฮาไปทั่วประเทศ เมื่อเลขที่ออกคือ 999997 แต่ปรากฎว่ามีเศรษฐีใหม่ถูกรางวัลที่ 1 กระจายอยู่ทั่วประเทศหลายราย รวมทั้งที่จ.นครราชสีมา ด้วยเป็นคู่ญาติพี่น้อง

โดย นางทองจันทร์ ประวันนา อาชีพแม่บ้าน และ น.ส.ศรี ประเสริฐแก้ว พนักงานเทศบาล บ้านอยู่ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ทั้งคู่เป็นลู กพี่ลู กน้องกัน ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 999997 คนละ 1 ใบแบ่งเงินรางวัลกันคนละ 6 ล้านบาท พร้อมเปิดเผยความโชคดีครั้งนี้ว่า

” ก่อนหว ยออก มีญาติผู้น้อง ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายลอตเตอรี่รายย่อ ยเข้ามาหาที่บ้าน จึงชักชวนกันนั่งรับประทานอาหาร ขณะนั้นได้มองดูแผงลอตเตอรี่แล้วเห็นลอตเตอรี่ขายไ ม่ออกและเป็นเลขเรียงที่คนไ ม่นิยมซื้อเหลืออยู่จำนวนมาก เลยคิดช่วยอุดหนุนญาติซื้อเลข 999997 คนละใบเนื่องจากไ ม่ค่อยจะมีเงิน ที่เลือกเลข 9 หลายตัวเพราะเห็นเป็นเลขมงคล อาจจะมีโชคถูกเลขท้าย 2 ตัว 97

แต่ปรากฎว่ามาถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัลคนละ 6 ล้านบาท เงินรางวัลที่ได้มาจะแบ่งส่วนหนึ่งทำบุญ และใช้ชำระห นี้สิ นที่มีอยู่ให้หมด จากนั้นจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลู กๆในอนาคตต่อไป “

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 7 = 70

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า