พ่อค้าหยิบหว ยให้ผิ ดใบ กลับพารางวัลใหญ่มาให้ 62 ล้าน

พ่อค้าหยิบหว ยให้ผิ ดใบ กลับพารางวัลใหญ่มาให้ 62 ล้าน

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวเอพี รายงานเรื่องราวของชายรายหนึ่งที่ดวงดีอย่างน่าทึ่ง ชายรายนี้อายุ 57 ปี อาศัยอยู่ที่ชานเมืองดีทรอยต์ ในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา วันหนึ่งเขาแวะไปที่ปั๊มน้ำมันในอีสต์พอยต์ เพื่อเติมลมยาง แล้วเขาก็นึกอยากจะเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศในรถ

ระหว่างนั้นจึงลองไปเสี่ ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ขูดรางวัล เขาตั้งใ จจะซื้อหว ยของ Lucky 7 สำหรับราคา 10 เหรียญ หรือประมาณ 310 บาท แต่คนขายหยิบใบผิ ดมาให้ เป็นใบที่มีราคา 20 เหรียญ หรือราว 620 บาท มาให้

เมื่อพ่อค้าทราบเรื่อง พ่อค้าก็ยินดีที่จะเปลี่ยนให้ แต่วันนั้นเขารู้สึกเหมือนมีบางอย่างบอกให้เขาต้องเก็บมั นไว้ และต้องขอบคุณอย่างสุด ๆ

เมื่อปรากฏว่าชายรายดังกล่าว (ซึ่งไ ม่ขอเปิดเผยชื่อ) ถูกลอตเตอรี่ใบนั้นเข้าจริง ๆ เป็นรางวัลใหญ่ถึง 2 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 62.5 ล้านบาท เขาจึงรีบเดินทางไปรับรางวัลในทันที โดยเลือกรับในคราวเดียวจำนวน 1.3 ล้านเหรียญ (ราว 40 ล้านบาท) แทนการรับทั้งหมดแบบแบ่งจ่ายหลายปี

ขอบคุณข้อมูลจาก apnews

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 × = 16

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า