ฝันเห็นพ่อค้าลอตเตอรี่เอ าเลขมาให้ดู โชคดีถูกห วยรางวัลที่ 1

ฝันเห็นพ่อค้าลอตเตอรี่ให้ดู ก่อนโชคดีถูกห วยรางวัลที่ 1

นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง จ.นครศรีธรรมราช พาแม่มาลงบันทึกประจำวัน หลังโชคดี “ถูกห วยรางวัลที่ 1” รับเงิน 6 ล้านบาท พากันดีใ จทั้งครอบครัว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชม อำลอย อายุ 83 ปี บ้านอยู่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มาพร้อมกับ นายวิจิตร อำลอย อายุ 83 ปี สามี และ นายชัยธิศักดิ์ อำลอย นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง ลู กชาย เพื่อมาขอลงบันทึกประจำวัน หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ส.ค. เลข 945811 จำนวน 1 ใบ โดยมี ร.ต.อ.จรัญ มาศเมฆ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ รับเรื่องลงบันทึกประจำวันให้

นางชม เผยว่า ก่อนถูกรางวัลที่ 1 ได้ฝันว่า ไปเจอพ่อค้าลอตเตอรี่เดินผ่านมาและเขาเปิดให้ดู เห็นมีเลข 5 เลข 9 ตรงกลางมีเลข 4 จากนั้นก็ไ ม่ได้หยิบขึ้นมา เดินผ่านไป ต่อมาได้มาเล่าความฝันให้สามีฟัง วันรุ่งขึ้นไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธย าสาขาทุ่งใหญ่ เมื่อมาถึงหาซื้อเลขตามความฝัน พ่อค้าบอกว่าเลขที่ฝันมั นอยู่ข้างหน้า จึงได้มาเพียง 1 ใบ

จากนั้น เมื่อผลออกรางวัลผ่านไปนำลอตเตอรี่ขึ้นมาตรวจปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึงกับดีใ จสุดๆ จึงพากันมาลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ส่วนเงินรางวัลที่ได้ก็จะนำไปทำบุญและแบ่งให้กับลู กๆ ตามสมควรต่อไป

ที่มา thairath

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

72 ÷ = 12

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า