สาวไทใหญ่ ลู กจ้างร้านถ่ายเอกส ารถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

สาวไทใหญ่ ลู กจ้างร้านถ่ายเอกสา ร ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ซื้อเลขวันเกิดหลาน

สาวไทใหญ่ ลู กจ้างร้านถ่ายเอกส าร นำสลากฯ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน บอกตั้งใ จซื้อเลขวันเกิดหลาน 8 เดือน 11 ไ ม่คิดจะได้รางวัลใหญ่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 63 นางจันทนา ศิริ อายุ 46 ปี ชาวไทใหญ่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งทำงานเป็นลู กจ้างร้านถ่ายเอกส ารแห่งหนึ่งในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน เดินทางมาที่ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน พร้อมกับลู กสาว เพื่อนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 945811 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2563 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท โดยมีเพื่อนและญาติมาแสดงความดีใ จด้วยกันหลายคน

นางจันทนา เล่าด้วยความตื่ นเต้ นว่า ตนเองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าเร่ขายประจำมานานหลายปี ซื้องวดละ 10 กว่าใบ โดยในงวดนี้ซื้อทั้งหมด 12 ใบ หลังจากที่ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลเสร็จ ตนได้นำสลากทั้งหมดมาตรวจดู พบว่ามีสลาก 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 จากนั้นจึงโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ซึ่งก็มีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก ก่อนที่ตนจะรีบเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางจันทนา เล่าอีกว่า ถึงแม้ถูกรางวัลที่หนึ่ง แต่ก็จะทำอาชีพลู กจ้างถ่ายเอกส ารต่อไป เพราะเป็นอาชีพที่ทำมานาน และเจ้าของร้านก็ไว้เนื้ อเ ชื่อใ จให้ดูแลกิจการมาตลอด

ส่วนเงินที่ได้จากการถูกรางวัลส่วนหนึ่งแบ่งให้แม่ จากนั้นก็จะนำไปปิดห นี้รถยนต์ 2 คันที่ผ่อนอยู่ และใช้ห นี้กู้ยืมเรียน กยศ. ให้กับหลานๆ และที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิตพร้อมครอบครัว ซึ่งการถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ไ ม่มีลางอะไรบอกเห ตุล่วงหน้า ใบที่ถูกรางวัลตั้งใ จซื้อ เลขท้าย 811 เพราะเป็นวันเกิดของหลานชาย ซึ่งเกิดวันที่ 8 เดือน 11

ที่มา thairath

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × = 24

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า