ร้านโจ๊กขอนแก่นเฮง ถูกที่ 1 รับ 12 ล้าน เปิดร้านให้กินฟรี 1 วัน

รถติดเป็นกิโลฯ ชาวบ้าเข้าคิวรับแจกโจ๊กจั๊บเส้นฟรีจากแม่ค้าร้านโจ๊กตลาดบ้านดอนที่ จ.ขอนแก่น หลังเจ้าตัวดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท ลู กชายเผย แม่ชอบเลขเบิ้ลเป็นทุนเดิมไ ม่ได้ฝันหรือแห่ซื้อตามเลขเ ด็ดเลขดังที่ไหน เลขนำโชคที่ได้ซื้อจากคนขายเร่หน้าเรือนจำขอนแก่น

รายงานข่าวแจ้งว่า เย็นวันนี้ (16 ส.ค.) ที่ร้านป๋าฟ้า โจ๊ก จั๊บ เส้น ริมถนนกสิกรทุ่งสร้าง-ค่าศรีพัชรินทร์ แถวตลาดบ้านดอน จ.ขอนแก่น นายณัฐพงษ์ ปัญจนะ อายุ 19 ปี ลู กชายของนางสมจิตร ปัญจนะ อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน พร้อมญาติช่วยกันตักโจ๊กจั๊บเส้นใส่ถุงแจกจ่ายให้กับลู กค้าทั้งขาประจำที่แวะเวียนมาซื้อ และผู้ที่อยู่ใกล้เคียงที่ทราบว่า นางสมจิตรเจ้าของร้านถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.2563 รางวัลที่ 1 หมายเลข 945811 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท

โดยหลังจากถูกรางวัล ก็ได้มีการแจกโจ๊กที่เตรียมไว้สำหรับขายฟรี มีชาวบ้านมาเข้าคิวยาวตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. ทำเอารถบนถนนเส้นดังกล่าวติดยาวเป็นกิโลฯ โดยโจ๊กจั๊บเส้นที่เตรียมไว้หมดภายในเวลาไ ม่ถึงชั่ วโมง

นายณัฐพงษ์ ปัญจนะ อายุ 19 ปี ลู กชายของเจ้าของร้านโจ๊กที่โชคดี บอกว่า ตอนนี้พ่อกับแม่ไ ม่อยู่ร้าน เพราะเตรียมตัวเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อขึ้นเงินที่กองสลากฯในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้ทุกคนและญาติมิตรต่างรู้สึกดีใ จอย่างมาก เป็นความรู้สึกที่บอกไ ม่ถูก

โดยเลขดังกล่าวแม่ไ ม่ได้ฝันหรือซื้อตามที่เขาร่ำลือว่าเป็นเลขเด่นเลขดังแต่อย่างใด แต่ด้วยความชอบเลขเบิ้ลของแม่เป็นทุนเดิม ก็ซื้อทุกงวด

ล่าสุดเลขนำโชคที่ได้มา แม่ซื้อมาจากคนขายเร่แถวเรือนจำขอนแก่น พอถึงเวลาประกาศรางวัล แม่ได้นำสลากมาตรวจ ก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 อย่างไ ม่น่าเชื่ อ แม่ดีใ จสุดขีดก่อนที่จะสั่งให้ลู กและญาติช่วยกันตักโจ๊กที่เตรียมขายตอนเย็นวันนี้แจกให้กับชาวบ้านให้หมด ก่อนจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองขอนแก่นไว้เป็นหลักฐาน

ที่มา mgronline

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

96 ÷ 24 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า