5 ราศี ชีวิตจะดีขึ้น จะได้ลืมต าอ้าปากได้รับเงิ นสด ก้อนโต

 5 ราศี ชีวิตจะดีขึ้น จะได้ลืมต าอ้าปากได้รับเงิ นสด ก้อนโต

รา ศีตุลย์

อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าข า ย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อ ย อ ด ข า ยอย่ างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก

ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอ ยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อ ยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัวเท่าที่ควรแต่จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ที่ต้องระวังให้มาก

รา ศีมีน

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตต ากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอ กเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่ าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชๅวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชๅวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อ ยเป็นระเบียบ

เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อ ยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิ ษมีภัยกับใครคุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาในการงาน

รา ศีกันย์

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างส ร ร ค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่ างเป็นระบบ อย่ างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว

จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควร รอก็อย่ าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนต ามลำดับความสำคัญ อย่ าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาต ามมาภายหลังมาก

รา ศีเมษ

ารเงินมีการขยับขยๅยกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ต ามแผนการเงินเดิมก็พอ ดี การเงินใหม่ก็ยังพอ มีมา มีโชคดี การงานเป็นโชคลาภ

รา ศีพิจิ

ช่วงนี้เป็นโอ กาสอันดี ให้ลุกขึ้นลุยมาทำอะไรใหม่ๆ คุณจะมีโอ กาสที่จะประสบความสำเร็จมูลเหตุอย่ างหนึ่งของความร ว ยคือทาน ใครที่ทำทานตลอ ดชีวิต ทานที่ทำกับคนทานที่ทำกับพระ สร รพสัตว์ทั้งหลาย นับว่าเป็นทานอันยิ่งใหญ่ และที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คนที่จะได้พรจากพญานาคราช คือบุคคลผู้แจกทานใน 4 ทิศ มีอ ยู่ในพระไตรปิฎกเลยเป็นมูลเหตุต่อ

การไปสู่ความร ว ย และช่วงเวลาของความร ว ยของชๅวราศีพิจิกคือตั้งช่วงกลางเดือนนี้เป็นต้นไป จงให้พลิกฟื้นกำลังกาย กำลังใจ และที่สำคัญความรัก จะเป็นจุดสำคัญที่

นำคุณไปสู่ความร ว ย ราศีพิจิกยังเป็นคนที่ยิ่งแก่ ยิ่งร ว ย มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ อีกด้วยอย่ าเพิ่งท้อแท้ อย่ าเพิ่งเหนื่อ ยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 ÷ 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า