ธกสเปิ ดสินเชื่ อผ่าน LINE อัตราดอกเบี้ ยร้อยละ 0 ต่อปี

ธ.ก.ส.เปิดขอสินเชื่ อฟื้ฟูเกษตรผ่าน LINE

นายสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ตามที่ ธ.ก.ส. ได้เปิดตัวสินเชื่ อฟื้นฟูภาคเกษตรหลังสถานการณ์โ ค วิ ด ได้แ ก่ สินเชื่ อ New Gen Hug บ้านเกิด วงเงินรวม 60,000 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าลงทุนหรือค่าใช้จ่ายหมุนเวียนในการทำการเกษตรหรือประกอบธุรกิจการเกษตรสมัยใหม่ที่อาศัยเทคโนโลยีหรือนวัตกรร ม หรือในลักษณะ Smart Farmer

อัตราดอกเบี้ ยกรณีค่าใช้จ่ายหมุนเวียน ร้อยละ 0 ต่อปี ในช่วง 3 เดือนแรก และตั้งแต่เดือนที่ 4 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ ย MRR (ร้อยละ 6.50 ต่อปี) // กรณีค่าลงทุน ปีที่ 1-3 ร้อยละ 4 ต่อปี ปีที่ 4 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ ย MRR และสินเ ชื่อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ (Sufficient Loan) วงเงินรวม 10,000 ล้านบาท

เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายหมุนเวียนและทำการเกษตรตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง หรืออาชีพที่เกี่ยวเนื่องกับการเกษตรที่เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม หรืออาชีพนอกภาคเกษตรที่เป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ วงเงินกู้รายละไม่เกิน 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ ยร้อยละ 0 ต่อปี ในช่วง 3 เดือนแรก และตั้งแต่เดือนที่ 4 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ ย MRR

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกษตรกรลูกค้าผู้สนใ จขอรับการสนับสนุนสินเชื่ อ และดำเนินการตามหลักการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ธ.ก.ส. ได้เปิดช่องทางลงทะเบียนขอสินเ ชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด และสินเชื่ อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ ผ่านทาง LINE Official BAAC Family โดยสามารถเพิ่มเพื่อนด้วยการสแกน QR Code หรือค้นหาเพื่อนด้วย ID : @baacfamily

โดยเมื่อเข้าสู่การลงทะเบียนตามช่องทางข้างต้นแล้ว กดเลือกเมนู “ขอสินเ ชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด / พอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ” และกรอกรายละเอี ยดตามเมนู ที่กำหนด

ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนสามารถเลือกได้เพียงหนึ่งโครงการ เมื่อลงทะเบียนสำเร็จจะได้รับข้อความแสดงการลงทะเบียนสำเร็จและหมายเลขอ้างอิง จากนั้นรอรับนัดหมายจากสาขาในภายหลังเพื่อทำสั ญญาต่อไป

กรณี ไ ม่สามารถลงทะเบียนได้สำเร็จ ลู กค้าสามารถติดต่อขอสินเ ชื่อได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึง 30 มิถุนายน 2564 หากมีข้ อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามรายละเ อียดเพิ่มเติมของโครงการฯ ได้ที่ Call Center 0 2 5 5 5 0 5 5 5

ที่มา tnnthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 ÷ = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า