5 ราศีบุญพาวาสนาส่ง ดวงชะตาพลิกร้า ยกลายเป็นดี

5 ราศีบุญพาวาสนาส่ง ดวงชะตาพลิกร้า ยกลายเป็นดี

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ช่วงที่ผ่านมาต้องถือว่าชาวราศีพฤษภเจอศึกหนัก โดยเฉพาะเรื่องงานที่พาความเค รียด พาปัญหาเข้ามาให้ปวดหัวแทบจะตลอดเวลา แต่หลังจากนี้คือช่วงทองของราศีพฤษภ ถือว่าดวงมา วาสนาส่ง ชะตาพลิกผันที่สุดใน 5 ราศีนี้เลยทีเดียว งานต่าง ๆ ที่เคยมีปัญหา ทำให้เครี ยด ปว ดหัวไ ม่เลิกสักที จะค่อยคลี่คลายลงไปเอง ใครที่เคยนำปัญหามาให้ก็จะแ พ้ภั ยตัวเองไปเอง

ที่เป็นไฮไลต์ต้องดอกจันให้หลาย ๆ ดอกสำหรับราศีพฤษภก็คือ เรื่องโชคลาภ แม้ที่ผ่านมาจะไ ม่ค่อยประสบพบเจอกับความโชคดีกับเค้าสักเท่าไหร่ เสี่ย งดวงอะไรก็ไ ม่ค่อยจะโดน คราวนี้ถึงคิวของคุณแล้ว ดวงเรื่องโชคลาภมาแ รงมาก มีเกณ ฑ์ถูกห ว ยรวยเบอร์แบบไ ม่ต้องพึ่งใคร เผลอ ๆ ใครที่สะสมบุญมาดี มีลุ้นรางวัลใหญ่ ๆ ได้เลยทีเดียว

ขอเตือ นไว้ก่อนว่า อย่ ามัวแต่พึ่งโชคลาภเพื่อทำให้รวยเพียงอย่างเดียว เพราะโชคเหล่านี้ก็หนุนเรื่องการทำงาน การลงทุนได้ด้วยเหมือนกัน ถ้าพบเจอช่องทางดี ๆ ก็สามารถเปลี่ยนชีวิตได้เช่นกัน

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ที่ผ่านมาชาวราศีกรกฎดูเหมือนจะเจอภาวะฝืด ๆ ติด ๆ ขัด ๆ อยู่สักหน่อย บางทีก็ชักหน้าไ ม่ถึงหลัง ต้องมีหยิบยืมคนอื่นบ้าง แต่จากนี้เป็นต้นไป อะไรแบบนั้นได้ผ่านพ้นไปแล้ว เหลือไว้แต่เพียงความโชคดี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง เ อาไว้เท่านั้น โดยผู้นำโชคไ ม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้ใหญ่ที่ให้เคารพใกล้ตัวนั่นแหละที่จะนำพาโชคก้อนใหญ่มาให้ เรียกว่ามีดวงหนุนส่งเสริมกันเป็นอย่างดีเชียวแหละ

ส่วนเรื่องงานไ ม่ต้องพูดถึง ชาวกรกฎดวงเรื่องงานดีแล้วดีอีกมาตั้งแต่ต้นปี แม้จะมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้อยู่บ้าง แต่ก็ไ ม่ถึงกับต้องเค รียดหรือป วดหัวมากสักเท่าไหร่ เรียกว่า ผ่านฉลุยแบบไ ม่ค่อยมีอุปสรร คขวากหน ามอะไรเลยเสี ยมากกว่า และที่ต้องขอดีใ จด้วยก็คือ ดวงการงานดี ๆ แบบนี้จะดียาวไปยันปีหน้าเลยทีเดียว

ราศีกันย์ (17 กันย ายน – 17 ตุลาคม)

เรื่องโชคสำหรับชาวราศีกันย์ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไกลตัวมาตลอด ดวงที่ผ่านมามีแต่ต้องทำเอง หาเอง ยืดหยัดด้วยตัวเอง ทำให้ดูเหมือนว่าการเงินจะติด ๆ ขัด ๆ แต่จริง ๆ แล้วลองตั้งสติให้ดี ชาวราศีกันย์ไ ม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงินหรอก มีให้ใช้ได้ไ ม่ขาดมือตลอด อยากได้อะไรก็มักจะได้ จากลำแข้งตัวเองนั่นแหละ

แต่คราวนี้ต้องถือว่าโชคลาภมาเคาะประตูถึงหน้าบ้านเข้าให้แล้ว ดวงแบบนี้ของชาวราศีกันย์ไ ม่ได้มีมาบ่อย ๆ มีเก ณฑ์เสี่ ยงดวง เสี่ ยงโชคกับเค้าบ้างแล้ว เรียกว่ามีลุ้นให้ใ จชื้นเหมือนคนอื่นเค้านั่นแหละ แล้วก็ไ ม่ได้มาจากที่ไหนไกล เป็นเลขที่ชอบ ๆ วนเวียนใกล้ตัวเรานั่นแหละ แค่อย่ ามองผ่าน คนดวงมี ยังไงก็ถูก

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ปีนี้สำหรับชาวราศีมังกรมีเรื่องให้ปวดหัวหลายอย่าง ทั้งสุขภาพ เงินทองในกระเป๋า งาน และคนใกล้ตัว เรียกว่าไม่ค่อยจะได้ดั่งใจสักเท่าไหร่ ทำให้ต้องเครียด ต้องกังวล ป วดหัวกันรายวันมาหลายเดือน แต่ไ ม่ต้องกลุ้มไป ดวงแบบนี้กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว อะไรดี ๆ กำลังจะวิ่งตรงเข้ามาหาแบบไ ม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะคนดีที่ทำความดี ทำบุญมานาน แต่ไ ม่เห็นผลเป็นชิ้นเป็นอันสักที คราวนี้แหละได้เห็นแน่ 

ที่เปลี่ยนแปลงเป็นพิเ ศษก็คือเรื่องของการงานและคนใกล้ตัว ที่เคยต้องป วดหัวไ ม่เว้นแต่ละวัน จะดีขึ้นแบบผิ ดหูผิ ดตา อะไรที่เป็นปัญหา มีแต่อุปสร รค ทำให้รำค าญใ จมาตลอด ก็จะมลายหายไปเป็นปลิดทิ้ง งานจะคล่องตัวขึ้น ส่งผลให้เงินในกระเป๋ามีสภาพคล่องตัวขึ้นตามไปด้วย

ส่วนคนใกล้ตัวที่คอยแต่จะนำเรื่องปวดกบาลมาให้ บัดนี้ถึงเวลาที่เค้าจะแ พ้ภั ยตัวเองหรือไ ม่ก็เคลียร์กันลงตัวแบบไ ม่เจ็ บช้ำน้ำใ จ ทำให้อะไร ๆ สบายขึ้น โดยเฉพาะจิตใ จของชาวราศีมังกรจะเบิกบานขึ้นมากเลยทีเดียว เพราะเรื่องราวปว ดหัวต่าง ๆ ที่เคยต้องเผชิญจะค่อย ๆ ผ่อนคลายลงนั่นเอง

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ชาวราศีมีน คนดวงดีแห่งปี เพราะปีนี้คือปีของเค้า มีอะไรมาให้ลุ้น ให้ชุ่มชื่นหัวใ จตลอด แม้จะยังไ ม่ถึงขั้นเป็นกอบเป็นกำแบบพลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน แต่ก็ถือว่าดีกว่าราศีอื่น ๆ มีโชคเข้าข้างให้ทำอะไรคล่องตัวมาตั้งแต่ต้นปี ไ ม่ว่าจะการงานหรือการเงินก็โล่งโปร่งสบาย ไ ม่มีอะไรติดขัด

โดยเฉพาะครึ่งปีหลังมานี้ ถ้าสังเกตหน่อยจะเห็นว่าดวงดีขึ้นไปอีก การงาน การลงทุนต้องถือว่าคล่องกว่าที่ผ่านมาเสี ยอีก แม้จะยังไ ม่ใช่ก้อนใหญ่โตอะไร แต่ก็ดีกว่าไ ม่มี ส่วนที่เข้ามาเสริมก็คือเรื่องการเ สี่ยงดวง มีสิทธิ์ลุ้นมากกว่าคนอื่น ๆ ว่ากันว่าเลขในใ จจะให้โชค แค่ขอโชคก็จะได้ลาภตามมาอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 8 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า