ราศีที่มีดวงจะถูกสลากรางวัล ทะเบียนรถจะให้โชค

ดูดวงโชคลาภและการเงิน ครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 2563

ดูดวงการเงินและโชคลาภ ของคน 12 ราศี ทั้งเลขนำโชค ระดับความโชคดี และ ความโชคดี ในครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 2563 มาไว้ที่นี่แล้ว

ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ความโชคดี เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้รับคำตอบรับในเรื่องการงาน ที่จะเสนอพรีเซ้นต์ให้ได้รับการยอมรับ ตอบรับ โชคเสี่ ยงซื้อสลากรางวัล คนขายรางวัลที่พอจะมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเรา ถูกโฉลกให้โชคดี

เลขนำโชค 3 8 6

ระดับความโชคดี 10

ราศีพฤษภ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน

ความโชคดี ผู้ใหญ่มักจะมอบหมายงาน หรือเจาะจงเรียกใช้ให้ความสำคัญ นั่นหมายถึงผลงานความก้าวหน้าในอีกไ ม่นาน โชคลาภซื้อเสี่ ยงสลากรางวัล ถูกโฉลกกับผู้ขาย ที่รูปร่างสูงใหญ่มาดเข้มมาดแมนให้โชคดี

เลขนำโชค 8 6 1

ระดับความโชคดี 7

ราศีเมถุน 13 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม

ความโชคดี อาจมีการเปลี่ยนยวดยานพาหะนะจากคันเดิม เป็นคันใหม่ป้ายแดงได้ไช้งานเดินทางสะดวกสบายกว่าเดิม และโชคลาภเสี่ย งสลากรางวัล เลขป้ายทะเบียนรถที่เราขับขี่เป็นประจำ เป็นโอกาสให้โชคดี

เลขนำโชค 6 5 7

ระดับความโชคดี 8

ราศีกรกฎ ระหว่าง วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง16 สิงหาคม

ความโชคดี ช่วงนี้จะสัมพันธภาพกับญาติผู้ใหญ่ที่จะให้คุณ ให้โอกาสแจ้งเกิด มีชื่อในคณะทีมงานหลัก ที่ต่อยอดให้ตนเองได้อีก และโชคเสี่ ยงซื้อสลากรางวัล ซื้อรางวัลแบ่งกันกับเพื่อนเสริมกันเป็นโชคดี

เลขนำโชค 6 1 2

ระดับความโชคดี 5

ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันย ายน

ความโชคดี ช่วงนี้เซ้นต์สัมผัสจะทำงานได้แรง สิ่งที่แว้บๆเข้ามาในสมองค่อนข้างแม่นยำ ถ้ายิ่งเป็นตัวเลขยิ่งน่าสนใ จ นำไปเสี่ ยงซื้อสลากรางวัล ประสบโอกาสเฮง มีโชค ด้วยเพราะมือของเราเองให้โชคดี

เลขนำโชค 9 1 4

ระดับความโชคดี 8

ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 17 กันย ายน ถึง วันที่ 16 ตุลาคม

ความโชคดี งานดี เงินเดิน จะขยับต่อยอดขึ้นอีกระดับไ ม่ยากๆ ไ ม่สุ่ มเสี่ ยงพลิกล๊อคเกินความคาดหมาย หรือจะเสี่ ยงโชคซื้อสลากรางวัลเลขที่ชอบ เลขที่อยู่ในใ จ อย่ านิ่งนอนใ จแค่คิด จัดไปให้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 4 5 7

ระดับความโชคดี 7

ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง15 พฤศจิกายน

ความโชคดี เป็นช่วงที่ดวงกำลังเฮง น้ำขึ้นให้รีบตัก ไ ม่ต้องรั้งรอสิ่งใดที่เป็นผล เล็งแล้วให้รีบทำซะอย่ าพลาดโอกาสงามๆไป แม้แต่โชคซื้อเสี่ ยงสลากรางวัลหยิบจับให้เป็นคู่ๆเป็นแถวเป็นแนวคู่ๆเป็นโชคดี

เลขนำโชค 3 0 9

ระดับความโชคดี 9

ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ความโชคดี ต้องให้ทันยุคทันสมัย เครื่องมือสื่อสา รก็ต้องให้ดูเหมาะสม ติดต่อพูดคุยก็มีความน่าเชื่ อถือ แม้แต่โชคลาภเวลาซื้อสลากรางวัล ก็ต้องเลือกซื้อกับวันรุ่นหนุ่มสาวที่แต่งตัวเท่ๆทันสมัยให้โชคดี

เลขนำโชค 4 6 8

ระดับความโชคดี 8

ราศีธนู ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

ความโชคดี คนที่เคยบา ดหมางใ จกัน ช่วงนี้ความสำพันธ์กระชับแนบแน่นเข้าใ จกันดี โชคลาภเสี่ย งซื้อสลากรางวัล กับคนขายแถวท่าน้ำ ตลาดน้ำ หรือสถานที่ใกล้แม่น้ำ ใกล้เขื่อนเก็บกักน้ำเป็นแหล่งให้โชคดี

เลขนำโชค 5 7 8

ระดับความโชคดี 10

ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ความโชคดี พอจะมีความสุขสำราญ กินอิ่มนอนหลับลึกๆ นิมิตฝันเหมือนยังกับเหมือนตาเห็นชัดแจ้งดีอย่ าละเลย ถอดความหมายเป็นตัวเลขนำไปเสี่ ยงชื้อสลากรางวัลสักชุดสองชุดให้รับความโชคดี

เลขนำโชค 3 9 2

ระดับความโชคดี 8

ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 14 กุมภ์ภาพันธ์ ถึง 12 มีนาคม

ความโชคดี ความสำเร็จจะมาจากบริวาร เพื่อนร่วมงานที่ทำงานร่วมกันได้รับผลประโยชน์ด้วยกันอย่างทันอกทันใ จ และโชคเสี่ ยงชื้อสลากรางวัล

เลขนำโชค 1 0 9

ระดับความโชคดี 9

ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ความโชคดี เรื่องสิ่งอื่นๆจะเป็นปัญหาบ้าง ก็ไ ม่น่าหนักใ จ แก้ไขกันตามหน้างานได้อย่างเพอเฟคอีกแล้วโชคจากการเสี่ ยงซื้อสลากรางวัล ต้องขอโชคจากปู่มุจรินทร์องค์นาคาเจ้าบาดาลก่อนเสี่ ยงรางวัล ขอโชคดี

เลขนำโชค 4 1 9

ระดับความโชคดี 7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

18 − 13 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า