3 ราศี มา รไ ม่มีบารมีไ ม่เกิด เ หนื่อยแต่สุดท้ายจะสำเร็จ

3 ราศี มา รไ ม่มีบ ารมีไ ม่เกิด

เคยเป็นไหมที่ทำอะไรก็ไ ม่ดี ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด หมอไก่ พ.พาทินี บอกกับ ไทยรัฐออนไลน์ ว่า 3 ราศีนี้มา รไ ม่มีบารมีไม่เกิด อย่ าท้อใ จไป เช็ กดวง 3 ราศีช่วงนี้เหนื่ อย เจออุปสร รคเยอะ แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จ เช็ กเลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ช่วงนี้หวานอมขมกลืน เครี ยดอยู่ข้างในไ ม่มีใครรู้ เพราะดวงชะตากำลังโดนบีบ ภาษาโหรเรียกว่า ดาวบีบ (บา ปพระเค ราะห์บีบหลัง) ทำให้ชาวราศีพฤษภตกอยู่ในที่นั่งลำบ าก มีความเครี ยดกดดันอย่างยิ่ง ไ ม่มีความสุข อยากจะเปลี่ยนแปลง อยากจะลาออก

การทำงานต้องเจอคนหลายประเภ ท เจอทั้ง เสื อ สิง ห์ กระทิ ง แร ด ต้องระวั งการปฏิบัติตัวหรือคำพูดคำจาให้ดี เพราะมีเก ณฑ์มีปัญหาเกิดขึ้นได้โดยไ ม่ทันตั้งตัว

วิธีการแก้เ คล็ด : ควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้จากร้ ายกลายเป็นดีได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ช่วงนี้เจออุปส รรคเข้ามาท้าทายความสามารถมาก มีปัญหาเข้ามาต่อเนื่อง ช่วงนี้ถ้าใครใ จร้อนต้องดื่มน้ำเย็นบ่อยๆ เพราะเรื่องที่คาดหวังเรื่องที่คิดจะยังไ ม่ประสบความสำเร็จสมหวังแบบทันทีทันใด หากทำงานกับคนหมู่มากจะป วดหัว เจอคนดีก็มาก คนไ ม่ดีก็เยอะ เจอคนสกั ดดาวรุ่งเลยทำให้ประสบความสำเร็จช้า

วิธีการแก้เคล็ ด : ควรหาโอกาสตักบาตรในวันเกิดของตนเอง ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยใส่บาตรด้วยอาหารค าวหวานปกติ แต่ให้ถวายอาหารอย่างน้อย 1 อย่างที่เป็นสีดำ เช่น ขนมเปียกปูน ไ ข่เยี่ ยวม้า เป็นต้น

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงานเกือบจะสำเร็จแต่ก็ไ ม่สำเร็จสักที ชีวิตกึ่งๆ กลางๆ ไ ม่ก้าวหน้าไ ม่ถอยหลัง มีเรื่องหนักอ กหนักใ จ เจอการแข่งขันและอุปสร รคปัญหามากพอสมควร ช่วงนี้ชาวราศีมังกรจะเครี ยดหน่อย เพราะเจอทั้งศึกภา ยใ นและศึกภายนอก แถมไ ม่มีใครคอยช่วยเหลือเกื้อกูล เลยทำให้ชาวราศีมังกรต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เหนื่ อยแบบรากเ ลื อ ด แต่ถ้าทนได้ก็จะประสบความสำเร็จ

วิธีการแก้เคล็ ด : ควรหาโอกาสไปทำบุญบริจาคโ ล งศ พหรือผ้าดิ บ เพื่อเป็นการแก้เค ล็ด

ที่มา หมอไก่ พ. พาทินี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

19 − = 18

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า