ปริศนาชายใส่เสื้อแดงนั่งริมถนน คืออะไรกันแ น่

ปริศนาชายใส่เสื้อแดงนั่งริมถนน สาวบอกแฟนไ ม่เชื่ อ จนโผล่อีกรอบ

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mod Jung ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถขณะที่เธอเดินทางไป อ.สังขละ จ.กาญจนบุรี ในตอนกลางคืน แล้วเจอกับผู้ชายปริศนาใส่เสื้อสีแดงมานั่งยองๆ อยู่ริมถนน ซึ่งในตอนแรกที่เธอบอกแฟนหนุ่มไ ม่เ ชื่อ กระทั่งเห็นอีกครั้งพร้อมๆ กันทั้งคู่

ผู้โพสต์ระบุว่า “บอกทีมั นคืออะไร ซ้ายมือคือเหว ขวามือคือเขา หมู่บ้านก็ไ ม่มี ไ ฟก็ ไ ม่มี แต่ตอนหนูเจอครั้งแรกเขามองหน้าหนูด้วย และเห็นคนเดียวด้วย แต่รอบสองสามีอยากเจอ มาเลยจ้า ช่วง 42 วินาที กับ 1.28 วินาที เย็นวันที่ 9 สิงหาคม 2563 เส้นอำเภอทองผาภูมิไปสังขละกาญจนบุรี เวลาในกล้องไ ม่ตรงนะคะ เพราะกล้องไ ม่ได้ตั้งแต่เวลา ออกรถมาเพิ่งจะเคยถอดเมมครั้งแรก”

ในคลิปจะได้ยินเสียงผู้โพสต์คุยกับแฟนหนุ่มว่าเจอผู้ชายใส่เสื้อสีแดงนั่งริมถนน แต่ฝ่ายชายไ ม่เชื่ อพร้อมกับบอกว่า ไ ฟรถสว่างขนาดนี้จะไ ม่เห็นได้ไง และถามว่าจะให้ย้อนกลับไปดูหรือไ ม่ ซึ่งผู้โพสต์ตอบว่า ไ ม่ด้วยความก ลัว จนกระทั่งรถวิ่งไปได้อีกสักพักก็เจอคนใส่เสื้อแดงนั่งริมถนนจริงๆ จนฝ่ายชายต้องโยกรถหลบพร้อมกับถามว่าคนใส่เสื้อแดงคนนี้ใช่ไหม ผู้โพสต์จึงตอบว่าใช่

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายหลายคนฟันธงว่าเป็นสัมภเวสีหรือสิ่งลี้ลั บพร้อมแนะนำให้เจ้าของคลิปไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ ขณะที่อีกหลายคนก็ตั้งข้อสังเก ตุว่าอาจเป็นมิ จฉ าชี พหล อกดั กทำร้า ยคนขับรถบริเวณดังกล่าวตอนกลางคืนก็เป็นได้

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก Mod Jung

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

21 − = 19

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า