ต๊ะ นรากร โพสต์สั่งสอน เจนนี่

ต๊ะ นรากร เ ดื อ ด จัด โพสต์สั่งสอน เจนนี่

จากกรณีคลิปเดือดเจ้าหนี้บุกทวงหนี้ 2 แสนบาทถึงบ้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชุลมุนห้ามกันวุ่นหวิดปะทะ เป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลนั้น ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นคลิปที่นานแล้วตอนดังใหม่ๆ คุยกันไม่ลงตัวเรื่องการจ่ายหนี้ ก็เลยออกมาแบบในคลิป เรื่องเกิดมาปีสองปีแล้ว หนี้สินเราก็ได้เคลียร์จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว เห็นคลิปก็รู้สึกอีกแล้วเหรอ

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เจนนี่โดนถล่มอีกรอบ เพราะหลายคนมองว่าเธอ ก้ า ว ร้ าว ไม่ควรแสดงท่าทางแบบนั้น บ้างก็บอกว่าเจ้าหนี้คือผู้มีพระคุณ ทำไมตอนไม่มีนึกถึงเขา แต่พอเขามาทวงกลับสาดอารมณ์ใส่เจ้าหนี้ พร้อมทั้งมีชาวโซเชียลขุดคลิปเก่าของ เจนนี่ ที่โพสต์เกี่ยวกับเจ้าหนี้ทำนองว่า เจ้าหนี้ที่มาทวงเงินแสดงว่า ร ว ย ไม่จริง

ล่าสุด ต๊ะ นรากร ติย ายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดังระดับแถวหน้าของประเทศไทย ยังออกโรงโพสต์สั่งสอนนักร้องสาว ระบุว่า ใครมีลูกหนี้แล้วไม่ยอมคืนเงิน ขอไปสั่งสอนเด็กคนนี้หน่อย ยืมเงินเค้ามาแล้วไม่คืน ยังมีหน้ามาลอยหน้าลอยตาด่ าเจ้าหนี้ ว่า ร ว ย ไม่จริง

นางพูดว่า ก็อยากฝากไปบอก ไอ้คนที่ให้ยืมเงินมาแล้ว มาทวง อย่างนี้แสดงว่า ไม่รวยจริง (หัวเราะ) ให้ยืมมาแล้ว มาทวงทำไม (หัวเราะอีก ) ไม่ให้หรอก ความซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณ ไม่เคยมีใครสั่งสอนเหรอจ้ะ คนที่เค้าให้คุณยืมเงินในย ามลำบาก เค้าไม่ใช่คนโ ง่ แต่เค้าเป็นคนมีความเมตตา กรุณา คนไม่รู้คุณคน สักวัน…

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมีคนดังหลายคนที่ออกมาพูดถึงกระแสของเจนนี่ในตอนนี้ ที่ควรมีผู้ใหญ่คอยบอก เ ตื อ น เมื่อทำ ผิ ด แต่อย่างที่รู้กันว่าเคยมีคนในวงการ เ ตื อ น แล้ว แต่เจนนี่บอกว่าตนเองนั้นไม่ ผิ ด

ขอบคุณ นารากร ติย ายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 × = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า