เปิ ดรับพนักงาน 300 ตำแหน่ง เงินเดือนเริ่มต้น 20,000 บาท

เปิ ดรับพนักงาน 300 ตำแหน่ง เงินเดือนเริ่มต้น 20,000 บาท

โอกาสมาแล้วเด้อเพื่อน ๆ “ดร.อัศวิน” แห่งโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ประกาศรับสมัครพนักงาน 300 ตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้จัดการ จนถึงแม่บ้าน ไ ม่จำกั ดวุฒิการศึกษา เงินเดือนสตาร์ท 2 หมื่นบาท

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกร รมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป เปิดเผยว่า โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ฯ ได้เตรียมเปิดรับสมัครพนักงานรุ่นใหม่ เพื่อช่วยเหลือคนที่ตกงานจากวิก ฤตเศรษฐกิจ รวมไปถึงการการมอบโอกาสและประสบการณ์ที่ดีในหน้าที่การงานให้กับคนรุ่นใหม่ไ ฟแ รง

โดยเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด จำนวน 300 ตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้จัดการโรงแรม ไปจนถึงพนักงานทำความสะอาด เพื่อรองรับการเปิดตัวของ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ที่จะเปิดตัวในต้นปีหน้านี้

“เกณฑ์การคัดเลือก เราจะไ ม่เกี่ยงว่าคุณเรียนจบอะไรมา เพราะสิ่งที่เราต้องการคือ คนที่ตั้งใ จทำงาน มีความขยัน มีความอดทน ให้เวลาและทุ่มเทให้กับงาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องมีใ จรักในการบริการ และงานโรงแรมเป็นงานที่ต้องอาศัยความชำนาญ ไ ม่ใช่เก่ ง ไ ม่ใช่เรียนจบดอกเตอร์แล้วก็สามารถมาเป็นผู้จัดการได้ มาเป็นหัวหน้าคน มั นไ ม่ได้”

ดร.อัศวิน กล่าวต่อว่า เงินเดือนขั้นต่ำของพนักงานอยู่ที่ 20,000 บาท เพราะต้องการที่จะอัพเกรดพนักงานให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และลดจำนวนคนทำงานลง จากเดิมหนึ่งหน้าที่อาจจะต้องการพนักงานถึง 3 คน ก็ลดลงมาให้เหลือคนเดียวแทน

สำหรับการเปิดรับสมัครจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 (วันเดียวเท่านั้u) ผู้ที่สนใ จสามารถเข้าไปสมัครได้ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. เอกสารที่ต้องนำมา สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน และรูปถ่ายปัจจุบันขนาด 2 นิ้ว หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 0 2- 9 8 4 – 9 0 0 0 

โดยผู้เข้าสมัครงานทุกคนจะได้รับคูปองทานอาหาร 1 ใบ ที่สามารถใช้เพื่อเข้าไปนั่งรับประทานอาหารของโรงแรมได้ฟรีอีกด้วย

ที่มา โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ / thansettakij

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 54 = 58

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า