หมอไก่แ นะ 3 ราศี ควรบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มความเฮง

หมอไก่แ นะ 3 ราศี ควรบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มความเฮง

หลายคนทักหมอไก่ พ.พาทินี กันเข้ามาอยากรู้ว่าช่วงนี้ ราศีใดมีดวงการค้า จะค้าขายเฮง งานนี้หมอไก่ พ.พาทินี บอกกับไทยรัฐออนไลน์แนะนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชาเพื่อเสริมดวงเฮง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎในช่วงนี้เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องการเงินการลงทุนอย่างมาก ชาวราศีกรกฎจะสามารถหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสวางแผนในเรื่องการลงทุนขยับขยายอย่างมาก

ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะหมุนเงินคล่อง แม้ว่าจะมีเงินเข้าและจะมีเห ตุให้จ่ายออกไป ซึ่งจะเป็นการจ่ายออกเพื่อลงทุนต่อยอดผลกำไรในอนาคต
หากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมจะเปรี้ยงปังรับทรัพย์ดีอย่างยิ่ง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชาเพื่อเสริมดวงเฮง : พระสังกัจจายน์ เน้นเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ หากมีบูชาที่บ้านจะดีมาก ควรไหว้ทุกเช้าอย่างน้อยยกมือไหว้ก็ยังดี แต่ถ้าไ ม่มีให้ท่องค าถ าบูชาพระสังกัจจายน์ ดังนี้

นึกถึงพระสังกัจจายน์ ท่องนะโม 3 จบ ตามด้วยพระค าถ า

“กัจจายะนะ มะหาเถโร เทวะตานะระ ปูชิโต โสระโห ปัจจะย าทิมหิ มะหาลาภัง ภะวันตุ เม ลาเภนะ อุตะโมโหติ โสระโห ปัจจะย าทิมหิ มะหาลาภัง สัพพะลาภา สะทาโสตถิ ภะวันตุ เม”

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย โกยเงินเข้ากระเป๋าเลยก็ว่าได้ เพราะมีโอกาสได้ลาภมาก ดวงการเงินดีอย่างยิ่ง การเงินคล่องตัวไ ม่ติดขัด มีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ หากทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ผลรายได้ที่มากเกินคาด หากหวังเงินก้อนหรือผลประโยชน์บางอย่างจะมีโอกาสได้สมหวัง ธุรกิจที่ทำอยู่จะให้ผลตอบแทนที่มากขึ้น หรือธุรกิจที่กำลังคิดจะทำจะให้ผลตอบแทนที่ดี และมั่นคงไ ม่ผันแปร

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชาเพื่อเสริมดวงเฮง : สาลิกาลิ้ นทอง บูชาเพื่อเสริมเ สน่ห์เมตตามหานิยม ให้มีโชคลาภเข้ามาอย่างไ ม่ขาดสาย ค้าขายดีลู กค้ามาแล้วมาอีก หรือถ้าไ ม่มีก็สามารถท่องค าถ าบูชาตามนี้ได้

ท่องนะโม 3 จบ ตามด้วยคาถา “พุทธา อะเนนา มะลิย า สุสังคะเยมิ พุทธา อิริมะลิย า สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต”

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีนในช่วงนี้ถือว่าดีทั้งเรื่องการงานและการเงิน ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การค้าคล่องตัวมากขึ้นไ ม่ติดขัดเหมือนเมื่อก่อน แต่เงินของชาวราศีมีนออกแนวเงินหมุนเวียน มีรับเข้าแล้วมีจ่ายออกเก็บเงินไ ม่อยู่

วิธีแก้เคล็ดการใช้จ่ายหนักง่ายๆ คือ เอ าเงินไปปรับปรุงกิจการร้านค้าให้ดีขึ้น หากไ ม่เ อาเงินไปใช้อะไรสักอย่าง ก็จะมีเห ตุให้ต้องใช้จ่ายไปอย่างไ ม่ก่อให้เกิดประโยชน์

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชาเพื่อเสริมดวงเฮง : ไฉ่ซิ้งเอี้ย เทพเจ้าโชคลาภที่ไ ม่มีหัวใ จ ประทานโชคลาภให้ทุกคนไ ม่ว่าจะรวยหรือจนก็สามารถขอโชคลาภได้ สามารถไปไหว้ได้ที่วัดจีนทั่วไป เช่น วัดเล่งเน่ยยี่ เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

70 + = 73

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า