5 วิธีออมเงินง่ายๆ มีเงินก้อน ก่อนสิ้นปี

5 วิธีออมเงินง่ายๆ มีเงินก้อน ก่อนสิ้นปี

1. เริ่มต้นด้วยวิธีเก็บเงินเกือบ 7 หมื่น ภายใน 1 ปี แบบไม่หักโหม

เซฟรูปนี้ ไปปริ้นติดผนังห้องไว้นะ วิธีออมเงินตามวัน ใน 1 ปี มี 365 วัน ก็เริ่มเก็บไปเลยค่ะตามตาราง แต่สำหรับบางคนอาจจะหนักไปนิด แต่ถ้าใครเก็บไหวล่ะก็ เริ่มกันตั้งแต่ต้นปีได้เลย หมดปีได้เงินเป็นกอบเป็นกำอย่างไม่ต้องสงสัย

2. ออมตามวันไม่ไหว “ออมตามวันที่” เอาแล้วกัน

เชื่อว่าหลาย ท่านคงได้เห็นวิธีการออมเงินตามวันกันแล้ว หลายคนก็โอเคแต่หลาย คนก็อาจจะต้องส่ายหัว เพราะวันแรก น่ะไหวอยู่ แต่วันหลัง มาม่าก็อาจจะเอาไม่อยู่ได้เช่นกัน วันนี้ เราเลยเสนอวิธีออมเงินเก็บตามวันที่แทน ออมแบบสบาย ไม่เดือดร้อนกระเป๋าตังค์เพื่อน แน่นอน

3. แ ช ร์ประสบการณ์การออมเงินของมนุษย์เงินเดือนค่ะ

ใครเป็นคนชอบหยอด ไม่ว่าจะหยอดหนุ่ม หรือหยอดสาว ลองเปลี่ยนมาหยอดกระปุกแทนกันหน่อย ดูสิว่า จะได้ผลลัพท์เป็นจำนวนเงินเท่าไรกัน แต่มีข้อแม้ว่า ต้องทำตามกฎง่าย 4 ข้อ แบบเจ้าของกระทู้เท่านั้นเอง

4. ออมเงินสายโหด

“แบงค์เล็ก ไม่ แบงค์ใหญ่ เราชอบ” กับการออมเงินสายโหดของแท้ ที่ตอนเก็บดูจะทุกข์ทຮมานซะเหลือเกิน แต่พอทุบกระปุกออกมานับเท่านั้นแหละ หน้าชื่นตาบานทันทีแน่นอน ถ้าเก็บรอบแรกได้แล้วก็ต้องมีรอบต่อ ไปชัวร์ งานนี้มีแต่ຣวຢกับຣวຢค่ะ

5. เก็บเงินแบบมนุษย์เงินเดือนตัวจ้อยที่มีกิเลสแต่พย าย ามระงับอยู่ค่ะ 555555

มาลองเก็บแบงค์ใหม่เล่น กันค่ะ แต่ยอดที่เก็บไม่เล่น ตามแน่นอน รับรองว่ามันจะทำให้คุณนั้นปลื้มปริ่มแน่นอน รับประกันความพึงพอใจสุด

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 10 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า