ตั้งใ จซื้ออีกเลขแต่ไ ม่มี เลยซื้ออีกเลขแทน รับเต็มๆ 12 ล้านบาท

บุรุษพย าบาลสุดเฮ ง ถูกห ว ยรางวัลที่ 1 สะดุดเลข 391 รับเต็มๆ 12 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 ส.ค.) ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.13 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หน องคาย ญาติๆ และเพื่อนฝูงต่างเดินทางแสดงความยินดีกับครอบครัววงษ์หาริมาตย์ หลังจากทราบว่า นายสุทธิพงษ์ วงษ์หาริมาตย์ ถูกห วยรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เลขที่ออก 569391 รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท

นายสุทธิพงษ์ อายุ 25 ปี อาชีพบุรุษพย าบาล โรงพย าบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ กล่าวว่า ตนดีใ จมากที่ถูกห วย และเชื่ อว่าเป็นเพราะพ่อแม่ที่ชอบพาตนไปทำบุญตักบาตรทุกเช้า และชอบช่วยคนอื่นมาโดยตลอดตั้งแต่ตนยังเด็ ก ซึ่งส่งผลทำให้ตนได้รับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

สำหรับรางวัลที่ 1 ที่ตนถูกในงวดนี้ ตนได้เดินทางเข้ามาทำธุระในตัวเมืองหน องคาย เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา และได้ไปนั่งกินข้าวที่ตลาดบ้านไม้ ไ ม่นานก็มีแม่ค้าขายห วยเดินเข้ามาหาตนและชวนให้ซื้อห วย

ซึ่งทุกงวดตนจะซื้อแค่พอได้ลุ้นงวดละ 4-5 ใบ เท่านั้น มางวดนี้ตนคิดขึ้นมาได้ว่า พ่อบอกให้ตนซื้อ 390 แต่ในแผงไ ม่มีเลขนี้ ตนจึงมองไปสะดุดเลข 391 ดูมั นสวยดี จึงซื้อมา 2 ใบ ไ ม่มีลางอะไรบอกเลยว่าจะถูกห วย

มาวันนี้ (1 ส.ค.) ช่วงบ่าย ก็ลุ้นรางวัลเป็นประจำทุกงวด และได้ยินห วยออก 569391 ทีแรกก็ตกใ จมากไ ม่เ ชื่อว่าถูก ตนจึงนำห วยขึ้นมาตรวจสอบดูและพบว่าถูกจริง จึงชวนพ่อและเพื่อนๆ เข้าไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.ท่าบ่อ เพื่อเป็นหลักฐาน

นายสุทธิพงษ์ กล่าวต่อไปอีกว่า เงินรางวัลที่ได้จะแบ่งออกไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งเพื่อก่อสร้างเ ม รุ เ ผ า ศ พ และจะทำบุญให้กับโรงพย าบาลสมเด็จพยุพราชท่าบ่อ ซึ่งเป็นที่ทำงานของตนอีกด้วย

ที่มา ข่าวส ด 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 1 = 9

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า