4 วันดวงพุ่งแรง เตรียมโกยเงิ นทอง

คุณมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากตัวเลข และการลุ้นโชคจากแอฟปลิเคชั่นในมือถือมีโอกาสได้รับโชคใหญ่เป็นของรางวัลและเงินสดมูลค่าหลายแสนบาทความฝันรุ่งสางวันที่ 1 ที่เกี่ยวกับต้นตะเคียนจะให้โชค

และการ เ สี่ ย ง ๑วงจากสลากให้ซื้อกับคนขายเร่หญิงสาวที่ขายใกล้ร้านทอง จะถูกโฉลกกับ๑วงท่าน คุณมีเงินจ่ายหนี้จ่ายสินปลดหนี้สินได้เลยและมีเงินเหลือเก็บมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

วันอังคาร

ท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปีมีเกณฑ์รับทรัพย์สายฟ้าแลบจากเลขมือถือ ได้รับโชคลาภ

หลักล้าน ได้ซื้อบ้านซื้อคอนโด เป็นของตัวเองสมใจหวัง เพื่อนรัก คนรักกลับมาจับมือกันอีกครั้ง การงานก้าวขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อถึงขึ้นได้เป็นผู้บังคับบัญชาเลยก็ได้ แต่ให้s ะวั งนิดนึง ด้านอารมณ์หากใจร้อนเกิน

ไปเ รื่ อ งใหญ่จะเสียได้ ท่านต้องหมั่นทำบุญทำทานกับคนย ากคนจน หมั่นปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเสริมสร้างกุศลให้กับตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไป

วันศุกร์

การร่วมลุ้นโชคจากกิจกssมของแบรนด์สินค้าต่างที่ท่านได้ร่วมสนุก มีโอกาสจะได้รางวัลเป็น บ้าน หรือ รถ ราคาหลักล้าน จะขายหรืออยู่เองใช้เองก็ตามสะดวก และการ เ สี่ ย ง ๑วงจากสลากให้ซื้อกับหญิง

ท้วมขาวที่ขายใกล้ร้านสะดวกซื้อช่วงเช้าจะถูกโฉลกกับ๑วงคุณมาก มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขที่บ้านเป็นหลักแสน มีเงินซื้อของที่อย า กได้มานานสมใจอย า ก 

วันอาทิตย์

ท่านมีอุปสรรค ในชีวิตมากมาย ปีนี้เป็นปีที่ค่อนข้างเหนื่อยสำหรับท่าน มากเลยทีเดียว มีคนนำปัญหาเข้ามา ให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อนและควร s ะวั งคำพูดตัวเองให้มาก พูดอะไร ไม่คิดก่อน อาจนำเ รื่ อ 

งไม่ดี มาใส่ตัวได้ ท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการ เ สี่ ยง โ ช ค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่มาเร่ขายแถว โรงจำนำ ลองหยิบมาสักใ บ ๑วงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน ถึงหลักล้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 9 = 63

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า