ให้โชค 4 งวดติด ไ อ้ จุ ก วัดประชุมมิตรบำรุง 

ให้โชค 4 งวดติด ไ อ้ จุ ก วัดประชุมมิตรบำรุง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรย ากาศภา ยใ นศาลาการเปรียญวัดประชุมมิตรบำรุง ริมถนนสายเนินกระปรอก-หาดน้ำรินท้องที่ ต.บ้านฉาง ตั้งแต่ช่วงเช้าบรรดานักเสี่ ยงโชค คอห ว ยทั่วสา รทิศต่างเดินทางมากราบใหว้ขอโชคลาภจากไ อ้จุ ก หลังเคยแสดงอภินิหารดลใ จตำรวจตามจับโ จร 2 ผั วเมี ยที่เข้ามาขโม ยพุ่มผ้าป่าภา ยใ นศาลาวัดไปเห ตุเกิดเมื่อช่วง เม.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นชาวบ้านก็ได้โชคมาถึง 4 งวดติดต่อกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าอาสาววัดได้เคยบอกไว้ว่า จะหาช่างปั่นรูปไอ้จุกขนาดเท่าเ ด็ก 5 ขวบซึ่งตัวเดิมมีขนาดเล็กแต่ปรากฎว่างวดล่าสุด 16 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมามีผู้ถูกรางวัลใหญ่ ได้นำร่างใหม่มาแก้บนไ อ้จุ กสวมชุดไทยยนุ่งโจงกระเบนสีน้ำเงินถือถุงเงินถุงทองสวยไฉไลกว่าตัวเก่าแทนที่เจ้าอาวาสเคยบอกไว้

ต่อมาหลังข่าวไ อ้จุกได้ร่างใหม่แพ ร่กระจายออกไป โดยเฉพาะวันอาทิตย์ ก็มีชาวบบ้านจากทั่วส ารทิศก็เดินทางมาทำบุญที่วัด และกราบไหว้ขอโชคอย่างล้นหลามจนศาลแคบไปถนัดตา

ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างจังหวัดที่ถือโอกาสมาพักผ่อนสุดสัปดาห์ชายทะเลภาคตะวันออกก็ถือโอกาศไหว้พระและขอโชคจากไ อ้จุก ซึ่งต่างคนก็ต่างส่องหาเลขเด็ดจากโอ่งน้ำมนต์รอลุ้นก่อนที่ผลรางวัลจะออก

ที่มา ค มชั ดลึ กออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 × = 27

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า