ดาวอังคาร เข้าสู่เรือนดาวพฤหัสบดี เ ผยราศีที่จะได้รับผลเต็มๆ

ดูดวง 12 ราศี โหรชี้ชัด เผยมีทั้งดีและร้า ย หลังดาวอังคาร เข้าสู่เรือนดาวพฤหัสบดี

ดูดวง 12 ราศี กับ โหรชี้ชัด หลังจากดาวอังคาร เข้าสู่เรือนดาวพฤหัสบดี ส่งผลให้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ าย ทั้งนี้ โหรชี้ชัดได้จัดกลุ่มดวงชะตาสำหรับราศีที่จะมีผลกระทบในเรื่องต่าง ๆ เ อาไว้ ราศีของคุณจะอยู่ในกลุ่มไหน มาดูกันเลย

กลุ่มที่ 1 – กลุ่มเน้นการงาน

ได้แ ก่ ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีมิถุน, ราศีมีน

สำหรับผู้ที่กำลังเน้นการสอบเป็นข้าราชการ ปัจจุบันรับราชการ ทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับราชการ มีความโดดเด่นดีดตัวทะลุผ่านความสำเร็จตามเป้ าหมายได้ง่ายขึ้น ย้ำ แค่ง่ายขึ้นนะครับ เพราะยังไงโลโก้ของดาวอังคารก็คือ การที่ต้องออกแร งอยู่แล้ว รางวัลแห่งความสำเร็จต้องแลกมาด้วยการถกเถียง อาจถึงขั้นทะเล าะมีปากเสียง เหนื่อยกายไ ม่เท่าไหร่ แต่เหนื่อยใ จ กับเรื่องจุกจิกต้องฟิตจิตของเองให้ดี เชื่ อมั่นว่ากายพร้อม ใ จพร้อม เราทำได้

กลุ่มที่ 2 – กลุ่มเน้นการเงิน

ได้แ ก่ ราศีกุมภ์, ราศีตุลย์, ราศีสิงห์, ราศีมังกร

มีความมุ่งมั่นและโอกาสในการขยับจับคว้าหาเงิน แต่ก็ว่องไวในการควัก สแกน โอน จ่ายด้วยเช่นกัน กลายเป็นกลุ่ม “โอนไว” ซึ่งอาจเป็นเพราะเ หตุผลเฉ พาะหน้า (หน้าใหญ่ซะด้วย) เจอสถานการณ์เร่ งเ ร้า เช่น เพื่อนฝูงต้องใช้เงินด่วน อุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็นในบ้านเ สีย หา ย ยานพาหนะต้องแก้ไขซ่อมแซม แม้แต่เจอของหายากอยากได้ ของรุ่นใหม่ป้ายแดง ดังนั้น คนกลุ่มนี้ทราบข้อความนี้แล้ว โอนช้าลงสักนิด คิดอีกสักหน่อย ค่อยตั ดสินใ จ

กลุ่มที่ 3 – กลุ่มเน้นสัมพันธ์รัก

ได้แ ก่ ราศีพฤษภ, ราศีกันย์, ราศีพิจิก, ราศีธนู

ดาวอังคารเป็นหนึ่งในส ารตั้งต้นสำคัญในการสปาร์ก (การจุดระเ บิด) เกี่ยวเนื่องเรื่องของความใ คร่ความสัมพันธ์ กลุ่มราศีดังกล่าวช่วงนี้จะมีดีกรีความร้อ นแ รงในเรื่องรัก อาจไ ม่ได้เกิดจากตัวเราเท่านั้น แต่จะมีคนแสดงความหื่ นโจ่ งแจ้งพย าย ามขอดีล (สร้างข้อตกลง, สานสัมพันธ์) อย่างเอ าจริงเอ าจัง ต้องระวั งคนปากว่ามือถึง รว บรั ดบั งคั บใ จ ตกกระไดพลอยโจนได้ง่าย ๆ ซึ่งถ้าโสดอยู่ก็พอเล่นได้แต่ต้องรู้เกม ส่วนคนมีคู่ก็ให้โฟกัสที่คู่ของเรา เพราะเป็นจังหวะเติมเชื้ อ ไฟให้ลุ กโ ชน

กลุ่มพิเศษ – กลุ่มเน้นเรื่องระวั งอุบั ติภั ย

ได้แ ก่ ราศีมีน, ราศีกันย์, ราศีธนู, ราศีสิงห์

เป็นกลุ่มที่ถูกแยกออกมาจากสามกลุ่มหลักข้างต้น เนื่องจากดาวอังคารซึ่งเป็นตัวแทนของอุบั ติเห ตุ ความหัวร้อน การหาเรื่องวิว าท ทั้งจากตัวเราและคนรอบข้างมายั่ วยุ คนสี่ราศีกลุ่มนี้จึงควรระวั งตัวเองให้มากสักหน่อย การใช้เครื่องมือ, เครื่องจักร, ของมีคม, ขับขี่ยานพาหนะ ควรตั้งสติอย่ าประมา ท ช่วงนี้แม้แต่ล้างแก้วล้างจาน ก็พา ลจะแต กเ สียคามือ แนวโน้มผลลัพธ์ไ ม่น่าวิตก อย่ าให้เกินเ หตุไป ที่ควรระวั งคือ โร คคิดมาก โร คความดัน โร คเรื้ อรั ง โร คประจำตัวกำเริ บ โร คที่เกี่ยวกับส่วนขา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก โหรปพน ชี้ชัด – โหรชี้ชัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 1 = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า