ดาวเสาร์ย้ายครั้งใหญ่ ชะตาพลิกผันจากร้า ยกลายเป็นดี

ดาวเสาร์ย้าย 12 กค ราศีไหนจะดี-จะร้า ย เช็ กด่วน

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้โพสต์คลิป ดาวเสาร์ย้าย 12 กรกฎาคม 63 ราศีไหนจะดี ราศีไหนจะร้า ย ลงในเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ระบุว่า เดือนกรกฎาคม ดาวเสาร์ยกย้าย ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 เวลา 4 ทุ่ม 7 นาที โยกย้ายถอยหลังจากมังกรเข้าสู่ธนู แล้วจะอยู่ไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 8 โมง 42 นาที จะย้ายกลับจากราศีธนูเข้าสู่ราศีมังกร

ทั้งนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม อธิบายว่า ดาวเสาร์ เป็นดาวที่ตามหลักโหราศาสตร์ เป็นดาวแห่งความทุก ข์ทมยาวนาน ดาวแห่งความอ มทุ กข์ ส่วนใหญ่เขาจะบอกว่า เสาร์ไ ม่ดี แต่จริงๆ แล้ว ทุกดาวมีทั้งมุมดีมุมร้า ยหมด ดาวเสาร์อาจจะไ ม่ดีในด้านของความทุก ข์ทน รู้สึกทุ กข์ใ จ เหนื่ อยแบบยาวนาน ได้ยากได้เย็น เปลี่ยนแปลงโยกย้าย

แต่ดาวเสาร์ ให้คุณในเรื่องของความเพียรพย าย าม คนที่มีดาวเสาร์เด่น หรือช่วงนั้นมีดาวเสาร์ทับ เขาจะเบื่ อจะเซ็งก็จริง แต่เขาจะมีความเพียรพย าย าม บางคนเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น เพราะฉะนั้น ดาวเสาร์ไ ม่ได้น่ากลั วซะทีเดียว

“ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีมังกรเข้าราศีธนู ในช่วง 12 กรกฎาคม 2563 ในทางของการเสี่ ยงโชค เ สี่ยงดวง ดาวเสาร์คือ เลข 7 เลข 7 จะบ่งบอกว่า เมื่อดาวเสาร์ย้ายราศี ส่วนใหญ่ลอตเตอรี่จะออกเลข 7 เพราะฉะนั้น ในวันที่ 16 กรกฎาคม หรือวันที่ 1 สิงหาคม จึงมีอิทธิพลของดาวเสาร์ย้าย เพราะฉะนั้นจะมีเลข 7 มาพัวพัน โดยพัวพันกับเลข 5 ซึ่งเลข 5 หมายถึงสลับกลับได้ อาจมี 57 และมีร าหูด้วยก็อาจจะเป็น 78 โดย 75 หรือ 78 ลองสลับกันดูก็ได้”

สำหรับดวงชะตา 12 ราศี เมื่อดาวเสาร์ย้าย ตั้งแต่ 12 กรกฎาคม-5 ธันวาคมนั้น ดวงชะตาแต่ละราศีจะเกิดขึ้นอะไรบ้าง

ราศีเมษ

ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างภาษา หรืออะไรที่เกี่ยวกับเกียรติยศ ชื่อเสียง เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์ได้ ดาวเสาร์ย้ายไปเจอร าหู ส่งผลดี ราศีเมษจะโชคดีในเรื่องเกียรติ ชื่อเสียง ในเรื่องของต่างประเทศ สอบแข่งขันต่างๆ จะผ่าน อะไรเกี่ยวพันกับเรื่องขอความร่วมมือจะสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น พลิกจากร้ ายกลายเป็นดี

ราศีพฤษภ

ดาวเสาร์โคจรในเรือนม ร ณ ะ ที่ผ่านมาดาวเสาร์อาจจะติดขัด ย่ำแ ย่ ทำอะไรไ ม่ค่อยเด่น ไ ม่ค่อยดี มีศัต รูคอยปัดแข้งปัดขา ชีวิตหาความมั่นคงไม่ได้ ระยะ 4 เดือนนี้จะกลับมามั่นคงจะดี แต่เสี ยอยู่ข้อเดียว คือ จะมีปัญหาเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ต้องระมั ดระวั ง แต่โดยรวมแล้ว ไ ม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการปว ดไขข้ อ ป วดตามกระดู กต่างๆ ปัญหาเก่าๆ ที่คลี่คลายไ ม่ได้ ปัญหาค ดีความ ถ้าตั ดสินใ จช่วง 4 เดือนนี้ คุณจะรอดพ้น จะสำเร็จ อยู่ในเกณฑ์ดี

ราศีมิถุน

ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะมีดาวคู่มิตรทับเล็งกันอยู่ ร าหูกับเสาร์ เพราะฉะนั้น มิถุนจะดี แต่จะดีมากๆ ถ้าเป็นการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับโยงย้ายเรื่องของการงานที่อยู่อาศัยจะถือว่าดีมากๆ

ราศีกรกฎ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ศั ตรูหมู่มา รจะแ พ้ภั ย คนที่เอ ารัดเอ าเปรียบจะออกไปจากชีวิต เรียกง่ายๆ คนเล วจะออกไปจากชีวิต ใครที่มีปัญหากับคุณแ พ้ภั ยแน่นอน อะไรต่างๆ เรื่องห นี้สิ นจะสะสางได้ มีวี่แววการใช้ห นี้สินได้ดี

ราศีสิงห์

ต้องระมั ดระวั งบุตรหลาน ลู กน้องบริวารจะทำให้มีปัญหา ใน 4 เดือนนี้จะมีความรู้สึกทุ กข์อ กทุ กข์ใ จในเรื่องเด็ กๆ เกี่ยวกับเรื่องบริวาร เรื่องลู กหลาน คนอายุน้อยสร้างเรื่องให้ตลอด พย าย ามหลีกเลี่ ยงคบคนอายุน้อย เพราะจะสร้างเรื่องให้แน่นอน จะทำให้ทุ กข์ใ จตลอดเวลา หุ้นส่วนอายุน้อยกว่า พย าย ามหลีกเลี่ ยง ใน 4 เดือนนี้ มีเกณฑ์ติดลู ก แต่ต้องระวั งการแท้ งบุตรเอ าไว้ด้วย ถ้าจะคลอดระยะนี้มีเกณฑ์ต้องผ่ าออก หรือลู กคลอดก่อนกำหนด

ราศีกันย์

จะต้องมีการซ่อมแซมเกี่ยวกับบ้าน รถ บ้านมีปัญหาน้ำรั่ว น้ำซึม รถมีปัญหาจุกจิก รวมทั้งมีเรื่องทุก ข์ใ จบางอย่างเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง หรือมีญาติพี่น้องเจ็ บป่ วย หรือไ ม่ถูกคอไ ม่ถูกใ จกัน ในช่วง 4 เดือนต้องระวั งจุดนี้

ราศีตุลย์

ให้ระวั งเรื่องของเพื่อนฝูง จะนำความทุก ข์ใ จมาให้ อย่ าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินอะไรกับเพื่อนเรามาก เพื่อนชักชวนไปทำนู่นนี่ ห้ ามเด็ ดขา ด เพราะจะมีเกณฑ์การเสี ยเงินเสี ยทองเพราะเรื่องเพื่อนหรือโดนโ กง ระมั ดระวั งให้ดี

ราศีพิจิก

4 เดือนนี้จะมีเงินเข้ามามาก แต่รายจ่ายจะมากตามไปด้วย ถ้าจะเก็บเงินเป็นก้อน เก็บได้ แต่ต้องพย าย ามรัดเข็มขัดและอย่ าประม าท เพราะอยู่ดีๆ จะหมดเงินไปกระทันหัน

ราศีธนู

ดาวเสาร์ทับ จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าเปลี่ยนในเรื่องของการงาน หรือเปลี่ยนที่อยู่อาศัยในระยะ 4 เดือนกว่าๆ นี้ ไ ม่เกิน 5 ธันวาคม ถือว่าดีมากๆ

ราศีมังกร

ต้องบอกว่า เจ้าเรือนตัวเอง โคจรเป็นวิน าศ ระมั ดระวั งปัญหาสุขภาพ จะมีการเจ็ บโน่นเจ็ บนี่ ป่ว ยนู่นป่ วยนี่ ที่แน่ๆ ป วดกระดู ก ปว ดหลัง ปว ดตามเส้น ระมั ดระวั งเป็นพิเศ ษ ระมั ดระวั งเรื่องคำพูด เรื่องความใ จดี จะนำภั ยมาให้แ ก่ตัวเอง

ราศีกุมภ์

อยู่ในเกณฑ์เด่น มีเกณฑ์มีโชคมีลาภในช่วง 4 เดือนนี้ เลขเก่าที่คุณเสี่ ยงมักจะออกซ้ำ ออกซาก และที่สำคัญต้องบอกว่า หวังลาภ หวังผลสำเร็จ แต่ระวังเรื่องเดือ ดเ นื้อร้อนใ จ หรือมีปัญหาเพราะเพ ศตรงข้ามนำความเดือ ดร้ อนมาให้ หรือทะเล าะเบ าะแว้ งกับคู่รัก

ราศีมีน

ถ้าทำงานอยู่ในระยะนี้งานจะเยอะและจะมีปัญหากับครอบครัว บริวาร เพราะเรื่องการไ ม่มีเวลา หรือให้เวลากับงานมากเกินไป จนทำให้มีปัญหาครอบครัว ถ้าจะทำงานในระยะนี้ เร่งทำ เพราะงานจะมาเยอะมากๆ แต่ต้องระมั ดระวั งปัญหาเรื่องครอบครัว และผู้หลักผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเจือจุนดี และคุณเองจะได้รับความไว้วางใ จจากผู้ใหญ่ ถ้าคุณทำอะไรเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ต้องบอกเลย สำเร็จแน่นอน แต่ระวั งปัญหาเรื่องครอบครัว เรื่องเวลาเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 × 7 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า