จ่ายเงินงวดสุดท้าย ใครมีสิทธิ์ได้เงินโค้งสุดท้ายบ้าง

จ่ายเงินงวดสุดท้าย ใครมีสิทธิ์ได้เงินโค้งสุดท้ายมีบอก

เราไ ม่ทิ้งกัน จ่ายเงินต่องวดที่ 3  นับเป็นโค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว ใครมีสิทธิ์ได้เงินวันนี้บ้าง ที่นี่มีคำตอบ

มาตรการช่วยเหลือเงินเยี ยวย า 5,000 บาท ต่อเนื่อง 3 เดือน ในโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน ผ่านการลงทะเบียนใน เราไ ม่ทิ้งกัน ยังทยอยจ่ายเงินให้กับผู้ลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ แม้ว่าโครงการจะปิดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ขณะที่เมนูในเว็บไซต์นั้น เหลือเพียง 2 เมนูให้ทำรายการคือ ตรวจสอบสถานะ และสละสิทธิ

ระบบยังทำการโอนเงินงวดสุดท้ายให้กับผู้ผ่านเกณฑ์ลงทะเบียนที่ได้สิทธิรับเงินเยี ยวย าจากเราไ ม่ทิ้งกันมาตั้งแต่เดือนแรก โดยมีหลักเกณฑ์การรับเงินในวันเดียวกันกับที่มีการโอนเงินทั้ง 2 เดือนที่ผ่านมา

กล่าวคือ ระบบจะดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีของผู้มีสิทธิได้รับเงินเยีย วย าตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เนื่องจาก เสาร์-อาทิตย์ ระบบธนาคารปิด ทำให้ไม่สามารถโอนเงินผ่านธนาคารได้ ดังนั้น ผู้ที่ได้รับสิทธิจะได้รับเงินจากเราไ ม่ทิ้งกันงวดสุดท้าย 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งมาตรการ 15,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 – 26 มิถุนายน 2563

หลังจากที่โครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน เริ่มจ่ายเงินงวดแรกตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา และเริ่มจ่ายเงินมาเรื่อย ๆ จนเข้าสู่เดือนมิถุนายน ก็ถือเป็นงวดที่ 3 แล้ว

ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2563 นับได้ว่าการจ่ายเงินโครงการเราไ ม่ทิ้งกัน ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที โดยคนที่จะได้รับเงินในวันนี้ จะยกยอดจ่าย 3 วันรวด คนที่มีสิทธิ์ได้รับเงินมีดังนี้

1 คนที่มีกำหนดได้รับเงินวันที่ 20 มิถุนายน 2563

2 คนที่มีกำหนดได้รับเงินวันที่ 21 มิถุนายน 2563

3 คนที่มีกำหนดได้รับเงินวันที่ 22 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ สำหรับสาเ หตุที่คนได้รับเงินวันที่ 20-21 มิถุนายนที่ผ่านมา ต้องมารับเงินในวันนี้ นั่นเป็นเพราะว่า วันเสาร์-อาทิตย์ เป็นวันหยุด จะไ ม่มีการโอนเงินแต่อย่างใด

หากใครที่ต้องการทราบว่าขั้นตอนการ เยี ยวย า หรือรับเงินเยี ยวย า ของตนเองนั้นอยู่ในสถานะไหน สามารถเข้าไปตรวจสอบสถานะจากเราไ ม่ทิ้งกันได้ที่ เมนูตรวจสอบสถานะ

ขณะที่ กลุ่มผู้ลงทะเบียนเราไ ม่ทิ้งกันไม่สำเร็จที่มีรายชื่อกว่า 1.7 ล้านรายนั้น ล่าสุด ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้อนุมัติ 4 โครงการช่วยเหลือเยีย วย า และชดเชยแ ก่ประชาชนกลุ่มต่างๆ ที่ได้รับผลกระท บจากการแพ ร่ระบา ดของโ ค วิ ด รวมทั้งคั ดกรอ งผู้ที่ลงทะเบียนโครงการเราไ ม่ทิ้งกันไ ม่สำเร็จ จำนวน 302,160 คน ซึ่งต้องเป็นกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบที่ยังไ ม่เคยได้รับความช่วยเหลือจากโครงการต่างๆ ของรัฐ รวมทั้ง ไ ม่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ด้วย

ที่มา bangkokbiznews

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 1 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า