เอาให้เป็นตัวอย่าง สาวจ่อ ฟ้ อ ง

เอาให้เป็นตัวอย่าง สาวจ่อ ฟ้ อ ง เรียกค่าเสียหาย แก๊งดาวTikTok เท่ายอดวิว ปมไม่สำนึก เอาเงินไปบริจาค

สาวจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย แก๊งดาวTikTok เท่ายอดวิว ปมไม่สำนึก เอาเงินไปบริจาค

วันที่ 19 มิ.ย. น.ส.พณณกร (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหายในคลิปกลุ่มวัยรุ่นดาวติ๊กต็อก เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง มี ผ ล ก ระ ท บ ต่อการทำงาน และสภาพจิตใจมาก ที่สำคัญกลุ่มวัยนรุ่นมีท่าทีเหมือนไม่สำนึก ไม่กล้ามา ข อ โ ท ษ ตรงๆ จึงปรึกษาครอบครัวและแจ้งความที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อดำเนินคดี พรบ.คอมพ์ และจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในคดีหมิ่นประมาทล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

น.ส.พณณกร เผยอีกว่า ก่อนหน้าตนพย าย ามติดต่อผ่านเฟซบุ๊กของกลุ่มเน็ตไอดอล พย าย ามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงไม่มีการรับสาย ตนติดต่ออยู่หลายครั้งจนทางกลุ่มเน็ตไอดอลต้องยอมรับสาย มีเพียงคำพูดคำว่า ข อ โ ท ษ ไม่ได้มีเจตนา รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เหมือนทำแบบขอไปที ไม่ใช่เจตนาของคนที่อยากจะขอโทษจริงๆ และหากคนที่สำนึกได้

ทำไมวันที่ถ่ายคลิป ตนทักไปบอกให้ลบคลิปตั้งแต่แรก ขณะนั้นมียอดวิว 140,000 ครั้ง แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมลบ ปล่อยคลิปทิ้งไว้นานจนมียอดวิวกว่า 5 แสนครั้ง เหมือนตั้งใจจะสร้างรายได้จากคลิป โดยไม่สนใจความ เ ดื อ ด ร้ อ น ข องตนเอง หลังจากนี้ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมที่จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายตามจำนวนยอดวิว

ตนอย ากให้เป็นคดีตัวอย่าง เป็นอุทาหรณ์ให้สำนึกและเข้าใจความเหมาะสม ควรรู้จักเคารพสิทธิส่วนบุคคล ส่วนค่าเสียหายหากได้มานั้นจะนำไปบริจาคให้กับเด็กพิการที่ศูนย์การเรียนรู้เด็กพิเศษท่าเรือน้ำลึก จ.กระบี่

ขอบคุณที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 9 = 36

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า