4 ราศี ผ่านเดือนนี้ไป จะพบแต่ความร ว ย มีเงินไปปล ดหนี้

4 ราศี ผ่านเดือนนี้ไป จะพบแต่ความร ว ย มีเงิ นไปปล ดหนี้

ราศีมังกร

เป็นราศีที่จัดหนัก มีความเป ลี่ย นแปลงมีค วามผันผวน เจอเ รื่ อ งหนัก เดือนหน้านี้ จะได้มีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ในเ รื่ อ งการทำงาน จะได้ความสำเร็จความก้าวหน้า และข่าวดีที่รอคุณอยู่ ไม่ได้

โชคดีเ รื่ อ งงานอย่างเดียว และพอดาวร้ า ยย้ายยังมีโช คลาภ หรือแม้กระทั่งเ รื่ อ งการเงิ น คุณจะมีโอกาสเ รื่ อ งของการเ งิ นที่ดีขึ้น และมีช่องทางในเ รื่ อ งของรายได้ใหม่ ที่เข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย

ราศีกันย์

ด ว งค่อนข้างส วนกระแส จังหวะด ว งหมายถึงความก้าวหน้า การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดั งนั้uใครที่เ กิ ดในราศีนี้ หากคุณกำลังเตรียมตัวในเ รื่ อ งของการเปลี่ยนหรือย้ ายงา นใหม่ มีข่าวดีอย่างแน่นอน สิ่งให ม่ ที่เข้ามาจะทำให้คุณมีตำแหน่งใหญ่โต มีความก้าวหน้า เดือนหน้านี้จะทำอะไรใหม่ เปิดร้ านก็ดี สมัค รงานก็ตาม หรือเตรียมตัวรับผิดชอ บการง านใหม่ สามารถ ตั ดสินใจและลุยได้เลย

ราศีกุมภ์

อย่าลืมตรวจสอบเ รื่ อ งของการทำประกันภัยเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ยังมีเ รื่ อ งการหกล้ มชนโต๊ะ ข้อเท้าพ ลิกแพลงได้ อาการบาดเ จ็ บจากหัวเข่าชาวราศีกุมภ์s ะวั งเป็นพิเ ศษนะ มีโอก า สสูงเลยล่ะที่คุณจะถูกรางวั ลใ ห ญ่ในงว ดหน้า

ราศีเมษ

มีข่าวดีเข้ามาหล ายเ รื่ อ งเลย โดยเฉ พาะกล างเดือนนี้ไปแล้ว จังหวะด ว งดาวการเงิ นจะเริ่มส่ งผลดี 

ทำให้มีข่าวดีมีโอก าส มีรา ยได้ใหม่ เข้ามาหลายทาง และรา ศีเมษยั งมีลุ้นในเ รื่ อ งของโชคล าภที่ดี ใครชอบล งทุ น ความ เ สี่ ย ง ราศีเม ษจะมีโอกา สได้รับข่ าวดี

ที่มา ไทยรัฐ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 3 = 12

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า