3 ราศี กลางปีนี้มีเกณฑ์ หย่าร้าง เลิ กล า กั บ คู่ครอง สูงมากที่สุด

3 ราศี กลางปีนี้มีเกณฑ์ หย่าร้าง เลิ กล า กั บ คู่ครอง สูงมากที่สุด

ราศีกุมภ์

ในปี 61 นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนถูกใจ ตกอยู่ในห้วงของความรัก ซึ่งหากเกิດกับคนโสดคงเป็นเ รื่ 

อ งดี แต่สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้s ะวั งใจของตัวเองให้ดี มีโอกาสเกิດการњอกใຈ เพราะคนที่เข้ามาค่อนข้างมีอิทธิพลกับคุณมาก อีกทั้งยังเข้ากันได้ดี จนหวั่นไหวได้

ราศีเมถุน

สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น ต้องs ะวั งคุณมีแนวโน้มว่าจะเจอคนใหม่ หย่าร้าง มีการњอกใຈ แฟน หรือรู้สึกอ่อนไหวกับคนที่เข้าหา ความรักมีเกณฑ์จะต้องมีมือที่สามเข้ามาแทรก จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ ที่แก้ไม่

จบ รวมไปถึงให้s ะวั งเ รื่ อ งของการล่วงละเมิดทางเ พ ศ อีกด้วย ส่วนคนโสดนั้น ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการดูใจกับใครสักคน เพราะมีสิทธิ์ที่คู่ของคุณจะไปได้ไกล

ราศีกันย์

สำหรับราศีนี้บอกเลยปีนี้ดีทุกเ รื่ อ ง ยกเว้นเ รื่ อ งความรัก เพราะชีวิตรักจะเกิດปัญหาที่ต้องขั ด แ ย้ งกันตลอด จนคุณเหนื่อยใจ เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงวัดใจเลยก็ว่าได้ เพราะหากคุณช่วยกันแก้ปัญหา หัน

หน้าคุยกันดี หลังจากนี้จะดีขึ้น แต่ถ้าต่างคนต่างใช้อารมณ์ รับรองว่าจบไม่สวยแน่นอน ซึ่งปัญหาใหญ่ที่จะเข้ามาช่วงนี้คงหนีไม่พ้นปัญหามือที่สาม ที่พอมีปัญหากันปุ๊บ คนใหม่ก็แทรกเข้ามาเหมือนรู้งาน ดั 

งนั้uต้องใจแข็ง เคลียร์กันให้จบ อย่าแอบไปเ ศ ร้ าคนเดียว ให้คุยกัน ถ้าหากคุณผ่านกันไปไม่ได้ มีเกณฑ์ว่าจะต้องเลิกรา หย่าร้างกันอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า