คลอดลูกแฝด แต่ผล DNA ออกมาคนละพ่อ

คลอดลูกแฝด แต่ผล DNA ออกมาว่าคนละพ่อ ความจริงสุดพี ก

สาวบราซิล วัย 19 ปี ให้กำเนิดทารกฝาแฝด ตรวจ DNA พบว่าไม่ตรงกัน กลายเป็นแฝดคนละพ่อ เพราะเห ตุผลสุดพี ก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อหญิงสาวชาวบราซิลวัย 19 ปี ได้ให้กำเนิดลูกแฝดออกมา แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ความแต กต่างของแฝดเริ่มมีความชัดเจน ทำให้เธอสงสัยและตัดสินใจตรวจ DNA ทำให้พบความจริงสุดช็ อก

เมื่อพบว่า ลูกทั้ง 2 คน มี DNA ไม่เหมือนกัน เป็นแฝดคนละพ่อ โดยสาเห ตุก็เพราะว่าเธอนอนกับผู้ชาย 2 คน ในวันเดียวกัน

สื่อรายงานว่า หญิงสาวคนนี้ มาจากเมืองมิเนรอส ในรัฐโกยาส ของประเทศบราซิล เมื่อวันเกิดปีแรกของเด็กๆ ใกล้เข้ามา เธอเริ่มสงสัยว่าใครเป็นพ่อของพวกเขา จึงตัดสินใจตรวจ DNA กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ผลปรากฏว่า ตรงกับลูกของเธอแค่คนเดียว เธอจึงได้ทำการทดสอบอีกครั้งและผลก็ออกมาเช่นเดิม แล้วเธอก็นึกขึ้นได้ว่า ในวันเดียวกันนั้นเธอมี เ ซ็ ก ส์ กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจตรวจ DNA จากนั้นผลที่ออกมาก็ตอบทุกข้อสงสัย เขาคือพ่อของลูกอีกคนของเธอ

เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ฉันไม่รู้ว่าสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ พวกเขาคล้ายกันมาก” ดร.ทูลิโอ ฮอร์เก ฟรังโก แพทย์ที่เป็นคนดูแลผู้หญิงคนนี้ กล่าวว่า “มันเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น เมื่อไข่สองฟองจากแม่คนเดียวกันได้รับการปฏิสนธิโดยผู้ชายต่างกัน” เป็น “หนึ่งในล้าน” และอ้างว่า มีอีกประมาณ 20 กรณีในโลกที่เป็นแบบนี้

ที่มา: nypost

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

83 + = 88

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า